19
Nakabalik na ang kanyang ina sa bahay kaya balik nanaman siya sa kanyang condo.
"Thank you anak for taking care of your sister."
"Thank you ate!" Nakangiting sabi ni Kisha. "Ate and Daddy are so close now, Mommy. They're not fighting anymore." Tuwang-tuwang kwento nito sa ina.
"Really? That's good." Komento ng ina saka binalingan ng tingin ang asawa. "Can you accompany Kianna to her condo?"
"Yes, I will. May dadaanan din naman ako on the way." Sagot nito saka kinuha ang gamit ni Kianna.
"Bye, bunso." Nakangiting sabi niya dito saka humalik sa pisngi ng kapatid. "Alis na po ako." Sabi niya sa ina saka humalik sa pisngi nito.
"You're gaining weight anak ah." Komento ng kanyang ina.
"Yes, Mom. Napaparami na po ng kain. I'm not on a diet anymore." Natatawang sagot niya dito saka sumunod sa garahe.
Sumakay siya sa kotse saka nag seat belt.
Hinawakan ng step dad niya ang kanyang kamay habang nasa byahe. Pagdating sa condo, inayos nito ang gamit niya. Ayaw siya nitong mapagod. Hindi pa naman nahahalata ang umbok sa kanyang tyan dahil maluluwag na damit ang kanyang sinusuot lately.
"Are you sure you'll be okay here, Baby?" Tanong nito sa kanya saka hinaplos ang kanyang tyan at humalik sa kanyang noo.
"Yes."
"But I'm not."
"It's okay. You can visit me."
"But still."
Natawa siya dito saka ipinalibot ang mga braso sa leeg nito at tinitigan ang mga mata.
"You can stay here but you have to think an alibi to my mom first." Nakangising may pang-aakit na bulong niya dito.
"I will miss you, Baby. I'll do something about it. Can I stay for a while?"
"Sure. I'll just change." Sabi niya dito. Nagbihis siya ng mas komportableng damit. Shirt na malaki. Nakapanty lamang siya dahil hanggang tuhod naman ang shirt niyang suot.
Nanood sila ng movie. Pinapanood nila ang Romeo and Juliet. Nainitan siya nang magkaroon ng kissing scene. Napangisi siya dito. Tumayo siya kaya napatingin ito sa kanya. Lumapit siya at kumandong dito.
"Gusto kong umupo dito." Kagat labing sabi niya dito. Hinawakan siya nito sa bewang. Idiniin niya ang sarili dito. She's wet. He felt it. Napangisi ito saka walang sabi-sabing hinalikan siya sa labi. Mapusok. Malalim. Parang mauubusan ng pagkain ang paghalik nito. Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg at balikat habng humahaplos ang mga kamay nito sa kanyang katawan. Iniangat na nito ang kanuang shirt. Exposed na ang kanyang bra at panty. Gumalaw siya sa kandungan nito. He groaned. He likes it. He wants more.
"Baby..."
Napapikit silang pareho. Hindi na kinaya nito kaya binuhat siya. Inihiga sa sofa. Naghubad ito saka siya nito hinubaran. Pumatong ito sa kanya saka agad na pinasok ang nanggigigil na pagkalalaki. She moaned.
#040419
BINABASA MO ANG
Secret Affair [FINISHED]
RomanceSecret Affair - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #010919