18
"Ate? Daddy?" Nagtatakang tanong ni Kisha nang makita sila nitong sabay na lumabas ng kwarto.
"Hungry?" Tanong agad ng ama nito. Binuhat ang bata saka dinala sa kusina.
"Yes, Daddy. What did you do with Ate, Daddy?" Inosenteng tanong nito.
"I gave her punishment." Biro nito sa anak.
Kianna just rolled her eyes.
"What punishment, Daddy?"
"It's a secret. Don't worry you won't get that punishment."
"I'll be a good girl so that I won't get that punishment." Nakangiting sabi ni Kisha.
Kumain sila saka umalis ng dinning table ang bata para manood ng cartoons sa living area. Naiwan sila doon.
Habang naghuhugas si Kianna. Yinakap siya ng step dad niya. Hinahalik-halikan sa batok at leeg.
"Stop it. Baka makita tayo ni Kisha." Bulong niya dito.
"She's busy anyway." Dahilan nito habang patuloy na humahalik-halik sa kanya.
"Daddy?"
Napabitaw ang kanyang step dad sa kanya. Nagulat silang pareho. Naalingon sila sa bata.
"Yes? What do you want?" Parang walang nakita ang batang tanong nito kay Kisha.
"I want water." Sabi ng bata.
"Okay." Sabi niya saka binigyan ito ng tubig. Nagpatuloy sa paghuhugas si Kianna. Kinakabahan siya. Baka isumbong sila ng kanyang kapatid.
Sinamahan na lamang ng step dad niya si Kisha.
Kung ano-ano tuloy ang naiisip niya ngayon. Namomroblema siya. Napahawak siya sa kanyang tyan. Ayaw niyang madamay ang batang dinadala niya. Paano niya maaayos itong problema? Lubog na lubog na siya sa pagmamahal sa kanyang step dad. Hindi na rin niya kayang pigilan. Lalo pa't magkakaanak na sila.
Sumapit ang gabi. Tumawag ang kanilang ina. Kinausap ang kanyang kapatid at siya. Nangamusta at nagkwento.
"Mag iingat kayo diyan anak. I need to end the call now. Good night." Nakangiting sabi nito. Nagflying kiss si Kisha dito. Kumaway lang siya sa ina.
"Matutulog na si Ate. Good night, bunso." Sabi niya sa kapatid saka hinalikan ito sa pisngi.
"Good night, Ate. Good night, Daddy." Sabi ni Kisha. Nandoon din ang ama nito. Naunang lumabas.
Dumiretso siya sa kanyang kwarto. Sumunod naman ang step dad niya sa kanya. Yinakap siya nito.
"Don't worry, Baby. Mukhang wala namang napansin si Kisha kanina." Bulong nito habang hinahalikan ang kanyang leeg. Ibinaba nito ang strap ng bra niya saka hinalik-halikan ang kanyang balikat.
Napapikit siya. Nanghina. She likes it and she wants him more than he does.
Lumingon siya dito saka ito hinalikan sa labi. Napangiti ito saka gumanti ng halik.
#040419
BINABASA MO ANG
Secret Affair [FINISHED]
Storie d'amoreSecret Affair - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #010919