9
Ang alam ng ina ni Kianna ay nakauwi na siya samantalang nagpaalam naman si Alejandro na pagkatapos niyang maihatid si Kianna ay may urgent business trip siyang pinuntahan sa Davao. May condo naman ito sa Davao dahil sa branch ng company nila doon kaya hindi na niya kilangan pang magdala ng gamit pero ang totoo ay magkasama sina Kianna at Alejandro sa isang beach resort na sikretong pagmamay-ari nito.
"Wow!" Sambit niya nang paglabas ay mapahanga siya sa ganda ng resort.
"Like it?"
"Yes!"
"But I like you more than this."
"I know." Sagot ng dalaga saka tumawa. Hindi niya napigilang halikan si Alejandro. Iba ang epektong binibigay nito sa kanyang buong pagkatao. Epektong gusto na lang niyang magkasala at masunog sa impyerno kasama ito.
"Uhmm. Not hear, Baby." Hinihingal na bulong nito sa kanya. Napahagikhik siya nang buhatin siya nito in a bridal style. Pumasok sila s isang bahay diretso sa kwarto. Solong-solo talaga nila ang lugar.
Nang makapasok sa kwarto ay agad na nagtagpong muli ang kanilang mga labi. Sabik na sabik sa isa't-isa. Nakakandong na paharap ang dalaga dito habang nakaupo ito sa kama at humahaplos ang mga kamay sa likuran niya at nakikipagsabayan sa halik niya. Nakakahingal na halik. Nakakapang-alab. Agad na itinaas nito ang kanyang baby blue dress. Inalis at itinapon kung saan. Nakabra at panty na lamang siya. She suddenly dry humpping him. He groaned whe she does that. The thing in between his legs grow bigger. Gusto na nitong makawala. Binuhat siya nito saka inihiga sa kama at nag alis ng saplot sa katawan. Inalis na rin nito ang bara ng dalaga at itinira ang panty. Dumagaan ito sa dalaga saka muling naghalikan. Mas malalim. Mas intense. Maya-maya ay hindi na nakatiis si Alejandro. Inalis nito ang panty ng dalaga saka agad na pinasok ang tayong-tayong pagkalalaki niya. They both moaned and groaned nang biglang mag ring ang phone nito.
Napamura ito. Ayaw niyang mabitin silang pareho ng dalaga. Naagaw din ang atensyon ng dalaga sa paulit-ulit na ring ng phone nito.
"Is it Mom? Hmm." She asked habang sinasabayan ang galaw nito.
"Yes, baby. I'm sorry."
"Aaahmm. Answer it, but continue moving." Nahihirapan pero nasasarapang utos nito.
"Uhhmm. Okay. Hmm." Sabi nito sakka sinagot ang tawag. "Yes? W-why? Hmm?"
"Ba't parang hinihingal ka? Kisha wants to say something to you."
"About what? I'm busy right now. Uhmm."
"About her pasalubong."
"Just text it to me. I have to go. Bye." Agad na sabi nito na pigil na pigil ang ungol.
"Hmmm.. Anong sabi?" Tanong ng dalaga.
"About Kisha's pasalubong."
"Ohwmmm."
#011719
BINABASA MO ANG
Secret Affair [FINISHED]
RomanceSecret Affair - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #010919