10

34.8K 237 0
                                    

10

Nasa sofa sila ngayon. Nakayakap si Alejandro mula sa likuran ng dalaga. Nanonood sila ng movie. Pangalawang araw na nila itong magkasama sa beach resort. Habang nanonood ay pahalik-halik si Alejandro sa kanyang balikat. Nakatapis lang naman siya ng kumot. Ang mga halik nito ay gumagala na papunta sa kanyang leeg. Napapapikit siya sa sensasyong dulot nito.

"Hmmm." She moaned saka napatingin dito. She kissed him. Nadala na rin siya sa ginagawa nito. Wala na silang pakialam sa pinanonood nila.

Nahulog na ang tapis na kumot niya. Palalim ng palalim ang halikan nila. Hinihingal silang nakarating sa kwarto.

Bumaba ang mga halik nito sa leeg, sa magkabilang dib-dib na may panggigigil. Mas lalo lamang nag aalab ang pakiramdam ng dalaga dahil sa ginagawa nito. Bumaba sa kanyang tyan ang mga halik nito hanggang sa paghiwalayin nito ang kanyang mga hita at isinampay sa balikat. Pinasadahan ng dila nito ang biyak ng dalagang basang-basa na s kasabikan dito. Malakas na napaungol ang dalaga nang magsimula na itong halikan ang pagkababae niya. Napakapit siya sa kubrekama ng mahigpit, napaliyad, napatingala at napapikit ng mariin sa sarap na nararamdaman. Maya-maya ay napahawak na siya sa buhok nito. Patuloy and pagdila, halik at sip-sip nito sa kanyang pagkababae hanggang sa paulit-ulit siyang labasan. Hinihingal pa siya nang pumwesto ito para ipasok ang pagkalalaki sa kanya. Nang maipasok ng buo sa kanyang pagkababae. Dumagan na ito sa dalaga saka nagsimulang maglabas-masok.

"Ughmmm."

Iniyakap ng dalaga ang kanyang mga binti sa binata para maisagad pang lalo at kanyang madama. May pahalik-halik pa ito sa kanyang nakaawang na bibig habang patuloy sa pag-galaw sa ibabaw. Maya-maya ay pinatalikod siya nito saka muling pinasok ang kahabaan. Ilang beses ng nilabasan ang dalaga pero hindi pa rin ito kaya iba't-ibang posisyon ang ginawa nila. Hanggang sa ibabaw na ang dalaga habang nakaupo sila sa kama saka lamang ito nilabasan. Hinang-hina sila kaya bumagsak ang kanilang katawan sa kama. Hindi pa rin naghihiwalay ang kaselanan nila. Hinihingal pa. Nang makabawi na ng lakas, inalis na ito ni Alejandro. Inayos ang higa nila at muling nakatulog. This is one of the best vacation for him. He really love this young lady.

#012519

Secret Affair [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon