12
It's Sunday again at nasanay na ang dalagang sumama magsimba kasama ang kanyang ina, kapatid at step dad. Palagi siyang hinahatid ni Alejandro sa condo niya kapag umuuwi na siya dahil sinasadya niyang iwan ang kotse niya. Gaya ngayon.
"Bye, Mom! Bye, Kisha! See you next Sunday." Pagpapaalam niya saka humalik sa pisngi ng mga ito. Kumaway-kaway pa sa kanya si Kisha.
"Ingat kayo! Gabi na at umuulan pa." Paalala ng kanyang ina. Ngumiti siya at tumango saka sumakay sa kotse ng step dad niya.
Ngayon lamang siya ginabi dahil nakipaglaro pa siya sa kapatid. Masyado siyang nadala sa laro nila. Gabi na nga, umuulan pa at dinagdagan pa ng traffic. Her body wants her step dad so bad. Na-aadik na yata siya dito.
"This is so frustrating! Ilang oras ka na lang makakapag-stay kasama ko." Nakasimangot na sabi niya dito saka bumuntong hininga.
"Calm down. We still have time, Baby." Malambing na sabi nito sa kanya saka ngumiti. "I love you." Bulong nito sa kanya saka hinawakan ang kamay niya't hinalikan ito.
Napatingin siya sa traffic bago napangisi at tinanggal ang kanyang seatbelt. She suddenly kissed him. Napabitaw ito sa manebela saka sinuklian ang halik niya. Hinawakan siya sa baton at bewang saka lumalim ang halikan nila. She's not satisfied kaya kumandong na siya dito paharap saka ipinagpatuloy ang halikan habang napapagalaw-galaw siya ibabaw nito. Napamura si Alejandro saka ibinaba ang upuan niya pahiga. Mas lalong lumakas ang ulan. Nasa kalagitnaan na sila ng kainitan ng katawan nang binusinahan na sila ng mga kotseng nasa likod kaya kinailangan nilang tumigil. Bitin na bitin man ay napatigil sila.
Pagdating na pagdating sa kanyang condo ay agad na naglapat ang kanilang mga labi at doon muling nagkasala.
#013019
BINABASA MO ANG
Secret Affair [FINISHED]
RomanceSecret Affair - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #010919