17

23.1K 173 1
                                    

17

"Congratulations! Kianna's one month pregnant." Sabi ng OB Doctor na nagkununsulta nila.

Tuwang-tuwa ang step dad niya pero natigilan siya. Bigla niyang naisip ang ina at ang kapatid. Ano na lang ang mangyayari sa kanila. Wala siyang imik hanggang makauwi ng bahay pero hindi pa sila nakakababa ng kotse. Nasa garahe sila.

"Baby, is it a bad news for you?"

"No, but how about Mom? Kisha? Sinadya mo ba 'to?"

"Paano kung sabihin kong sindaya ko nga? I just did it because I don't want you to break up with me anymore. You know how much I'm crazily in love with you, Baby." Punong-puno ng emosyong sabi nito. "I love you so much." Sabi pa nito saka siya hinalikan sa mga labi ng dahan-dahan. Inalis nito ang seatbelt nila. Hinaplos nito ang tyan niya.

"Stop." Hinihingal na sabi niya dito. Ngumiti ito saka tumango-tango.

Nadala nanaman siya dito. Nanghihina siya. Her hormones is over taking her body and mind right now. She wants to be touch.

She kissed him. He smiled between their kisses as he put her on the bed. Punong-puno ng pagmamahal ang kanilang halikan. Malalim. Uhaw na uhaw sa isa't-isa. Walang pagmamadali. Ninanamnam ang bawat sandali.

Bumaba ang mga halik ng step dad niya sa kanyang leeg papunta sa kanyang magkabilang dib-dib na pinagsawaan nito. Nilaro-laro ng dila. Sinipsip at pinanggigilan. Nakakabaliw ang sensasyong dulot nito sa katawan niya. Napakasarap. She wants more.

"Shit. Uuuuuhmmm." She moaned.

Bumaba sa kanyang puson ang mga halik ng step dad niya. Kapit na kapit siya sa kubre kama. Napigil ang kanyang paghinga nang magsimulang kainin nito ang kanyang basang-basang pagkababae na sabik na sabik dito. Taas-baba ang dila nito sa kanyang bukana. Tumitirik ang kanyang mga mata sa sensasyong dulot nito. Napahawak siya sa ulo nito. Nasabunutan niya ito. Napaangat ang kanyang balakang. Naglabas-masok ang dila ng step dad niya sa kanyang pagkababae. Gustong-gusto niya ang ginagawa nito sa kanya.

"Fuck! Ahmm." She groaned when she released.

"I love you so much, Baby." Bulong nito bago siya tuluyang pinasok ng naninigas nitong pagkalalaki. Madiin pero napakasarap. Hinalikan siya nito sa kanyang mga labi saka nagsimulang maglabas-masok. Pinaikot niya ang kanyang mga binti sa bewang nito saka sinabayan ang step dad niya. Napapapikit silang pareho. Hinihingal. Napupuno ng kanilang haling-hing ang silid.

Pabilis ng pabilis ang kanilang galaw. Nanggigigil na hinalikan siya nito. Kinakagat-kagat pa nito ang kanyang pangibabang labi at sinisip-sip

"Here I come, Baby." Bulong nito saka nilabasan. Sumunod naman siya dito. Hinihingal na bumagsak ito sa kanyang tabi. Humalik pa sa kanyang balikat saka yumakap. "I love you."


#040419

Secret Affair [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon