16
"Baby, wait!" Umiiwas na sabi nito sa kanya.
Kasalukuyan kasing naglalambing siya dito habang may tinatype ito sa laptop. Mahalaga 'yon pero hindi niya maintindihan kung bakit napapadalas ng pagki-crave niya dito. She always wants to be touched by him.
"But I want you now." Nagpapaawang sabi niya dito.
"Baby, this is important. Tomorrow is the deadline."
"More important than me?" Biglang tanong niya dito. Natigilan ito. Bumitaw siya. Lumayo. Nataranta si Alejandro.
"Of course you're the most important, Bab—"
Biglang lumabas ng kwarto nito ang dalaga. Napabuntonghininga ito't sinundan ang dalaga. Syempre, matitiis ba naman niya ito. Inayos niya muna sa lalagyan ang laptop pagkatapos mai-save ang document na ginagawa saka pinuntahan ang dalaga sa kwarto.
Hindi naka-lock ang pinto. Pumasok si Alejandro. Nakita nitong nakatalukbong ng kumot ang dalaga at narinig niya itong humihikbi. Nataranta nanaman siya. Napamura sa kanyang isipan. Tumabi siya dito sa kama. Pilit n inalis ang kumot na nakatakip sa mukha.
"Baby, I'm sorry. Stop crying."
Mas lalo lamang umiyak ang dalaga. Tuluyan na niyang naalis ang kumot. Binuhat niya ito saka yinakap. Yumakap ang dalaga habang umiiyak.
"You don't love me anymore."
"No. I love you even more. Tahan na. Let's visit a Doctor tomorrow, Baby."
"Why? Is it because I'm going crazy?"
"No. We have something to confirm. Trust me."
"Okay. Kiss me please."
Napangiti si Alejandro saka sinakop ang mga labi ng dalaga. Naging malalim ang halikan nila. Uminit lalo ang kanilang mga katawan. Inihiga niya ang dalaga saka isa-isang inalis ang kanilang mga saplot.
Bumaba ang mga halik nito sa kanyang leeg. Minarkahan nang hindi niya napapansin. Bumaba pa sa kanyang magkabilang dib-dib ang mga labi nito. Salitang sinipsip ang tuktok ng mga ito. Minamasahe. Muling bumaba ang mga labi nito sa kanyang tyan, pusod na pinaikutan ng dila nito at pagkababaeng sabik mahalikan nito. Hinalikan nito 'yon ng parang labi. Pinasok nito ang dila sa loob at inilabas. Labas-masok na ikinababaliw ng dalaga. She feels so good right now because of what's he's doing.
"Aaahuuuhmm."
#021919
BINABASA MO ANG
Secret Affair [FINISHED]
RomanceSecret Affair - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #010919