Phiên ngoại: sinh nhật

893 85 20
                                    

Mình đăng phiên ngoại này từ 21/1, tức là sau chương 11. Sở dĩ ẩn nó đi, vì cái này chẳng khác gì giấy bảo đảm HE cả, mình vẫn còn muốn đùa thêm tí nữa, mà lúc đó mình viết ở tình trạng say trong chiến thắng đến lú người nên nó nhảm quá! Nhưng giờ kết thúc chính văn rồi, có thể bung lụa rồi, nên mình đăng lại thôi.




























Nội dung có thể liên quan đến chính văn hoặc không. Lý do cái phiên ngoại này ra đời thì mình để ở trên tiêu đề luôn rồi nhỉ :v

Cảnh báo: OOC khủng khiếp luôn đấy nhá.

-----

Nguyễn Tuấn Anh gần đây thấy cực kì không ổn.

Từ sau cái lần gặp mặt không mấy suôn sẻ đầu tiên kia thì anh không thể nào quăng Nguyễn Công Phượng ra khỏi đầu!
Với tư cách là một người bạn có tâm của Lương Xuân Trường, anh nhất định phải điều tra xem người kia có xứng đáng với bạn mình hay không!

Sau một thời gian điều tra, kết quả là:
Nguyễn Công Phượng đúng là cực phẩm! Muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn học thức có học thức, muốn tính cách có tính cách, haizzz tên mắt híp kia kén chọn bao lâu cũng đáng nhỉ?

Nhưng rồi anh lại nhận ra một điều vô cùng nguy hiểm:
Chết rồi, quan sát một thời gian, hình như Nguyễn Công Phượng cực kì hợp với anh!!!

Kể cả sở thích, tính cách hay ngoại hình Tuấn Anh đều thích. Sau một thời gian gặp gỡ, anh lúc nào cũng chỉ muốn bám lấy cậu trao đổi nhân sinh thôi.

Càng ngày càng cảm thấy tên Trường kia tu mấy chục kiếp mới gặp được Phượng, mà hắn chưa thể xứng để có thể làm người yêu của Phượng bé nhỏ được đâu nhé. Thật sự mỗi khi nhìn thấy họ bên nhau, Tuấn Anh đều cảm thấy rất lạ, chỉ muốn cầm gậy để "bổng đả uyên ương" à nhầm là "uyên uyên".

Không lẽ... Nguyễn Công Phượng chính là "người ấy" của anh!? Đối với Tuấn Anh thì, nam nữ không quan trọng, miễn sao làm anh rung động được thôi.

Ơ thế còn Lương Xuân Trường thì sao? "Vợ bạn" không thể động nha.

Nhưng mà biết đâu Lương Xuân Trường cũng chỉ là "nam phụ" trong cuộc tình này, biết đâu sau khi gặp anh, Phượng mới nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình.

Trường à, xin lỗi nhé, trong tình yêu, bạn bè chỉ là phù du thôi.
-----

Lương Xuân Trường gần đây cảm thấy rất đau đầu.

Sau lần đầu tiên gặp, cứ nghĩ rằng Tuấn Anh không thể hòa hợp với Phượng nhà anh, nhưng sao bây giờ mọi việc lại thay đổi 180° vậy?

Tuấn Anh suốt ngày bám lấy anh hỏi thăm về Phượng, rồi còn ca cẩm như phụ nữ dặn dò anh phải chăm sóc Phượng như thế nào, than thở tên vô tâm vô tính như anh sao có thể lo chu toàn cho "Phượng bé bỏng" được ra sao. Rồi như để thể hiện tình yêu thương bao trùm toàn bộ nhân loại, Tuấn Anh quyết định sang nhà anh sau mỗi giờ tan tầm để nấu cơm cho Phượng!?

Mà quan trọng là Nguyễn Công Phượng đồng ý! Bình thường không phải chỉ ăn cơm anh nấu thôi mà, sao giờ dễ tính quá vậy? Chẳng những thế từ ngày Tuấn Anh xuất hiện, Phượng có thêm một tình yêu mới: Dars. Vốn chỉ thích sữa thôi hả, giờ cái này nữa là sao? Nhìn Tuấn Anh nở nụ cười ôn nhu xoa xoa đầu mặt trời nhỏ nhà anh, nói: "Em thích sao, vậy ngày nào anh cũng mua cho em ăn." Lương Xuân Trường cảm thấy hình như mình sắp cao thêm vài phân nữa rồi thì phải.

[0610] Phượng hoàng trung đôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ