Sau khi thay xong quần áo, hắn nhấc bổng cơ thể cô bước ra khỏi nơi ngục tối lạnh lẽo đồng thời gỡ đi miếng mảnh mỏng che đi đôi mắt to tròn sáng như những vì sao.
Cô như không tả nổi cái cảm giác lạ lẫm nơi ánh sáng đã 4 năm chưa một lần nhìn thấy ánh mặt trời. Giờ đây cô cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, cô sắp được tự do, sắp được mãi mãi nhìn thấy ánh sáng chứ không phải là một mảnh tối tăm không lối thoát, khẽ lia đôi mắt đến gương mặt của người đàn ông, cô chỉ thoáng qua vẻ kinh ngạc trong đôi mắt mình, đã lâu như vậy nhưng gương mặt người đàn ông vẫn vậy có lẽ còn đẹp hơn theo năm tháng, nhưng rồi đâu ai biết được tận sâu trong đôi mắt của cô là sự chán ghét đến tột cùng.
Hắn lúc này chỉ biết ngắm nhìn vào gương mặt cô, từ trán, đến đôi môi phấn nộn nhưng cuối cùng vẫn dừng lại nơi cặp mắt to tròn sáng ánh như vì tinh tú nhìn thật kĩ thật kĩ như muốn khắc sâu vào trong tim hình ảnh này, rồi hắn nhìn thấy được nhưng chỉ là lướt qua...ánh mắt ấy mang đầy vẻ châm chọc cùng chán ghét, hắn chỉ biết mỉm cười chua chát thì ra cô là chán ghét, khinh bỉ hắn đến như vậy haha... hắn thật ngốc...nhưng rồi cũng lắc đầu xua đi, bỏ qua tất cả.
- "Em muốn đi đâu tôi liền đưa em đi"- hắn
- "Khu vui chơi" - cô chỉ có thể nói như vậy vì nơi đó khá đông người cũng là nơi cô dễ dàng lẫn trốn nhất, cô tựa tiếu phi tiếu nở nụ cười nhẹ nhạt đến mức đến cả hắn còn khó mà nắm bắt.
-------------30p sau------------ Tại Amusement park Lee AquariusRất nhanh chóng hắn và cô đã đứng giữa khu vui chơi lớn nhất thành phố A, cô như đứa trẻ không ngừng chạy nhảy lung tung làm hắn chạy theo đến đau cả đầu, mỏi nhừ cả 2 chân nhưng chỉ cần hắn nhìn thấy nụ cười trong sáng hồn nhiên ấy tim hắn bỗng chốc ko nhịn được mà phải bỏ qua.
Cô tuy vui chơi nhưng trong đầu không ngừng nghĩ về cách trốn thoát, cô đi về phía ghế ngồi được đặt xung quanh gốc cây gần tàu lượng, mắt bỗng chốc sáng lên cuối cùng cô cũng hiểu mình nên làm gì rồi.
Cô nhẹ nhàng ngồi xuống, mắt khẽ liếc sang người bên cạnh nhanh chóng lên tiếng.
- "Tôi muốn ăn kem".
Hắn như bị điện giật, mặt cứng đến như tượng đá đôi mắt không ngừng nhìn về phía cô.
- "Tôi muốn ăn kem".Lúc này hắn cũng đã nghe rõ hơn đôi mắt không giấu nỗi lo lắng cùng lúng túng không biết nên làm gì, nếu hắn đi mua thì không biết cô có bỏ trốn khỏi hắn hay không, hắn thật rất lo, nhưng khi nhìn vào đôi mắt to tròn đen láy ấy hắn lại phải mềm lòng. Nhanh chóng đi lại một chiếc xe bán kem gần đó cách cô khoảng 10m, nhanh chóng mua kem nhưng cũng không quên nhìn về phía sau xem cô có rời đi không rồi mới yên tâm đi tiếp.
Còn cô sau khi thấy hắn quay lại nhìn mình lần 2 rồi không quay lại nhìn nữa thì nhanh chóng bỏ chạy hòa vào dòng người đông đúc.Hắn mua kem xong quay mặt lại đã không thấy bóng dáng cô đâu, hắn như người mất hồn mất vía, đôi mắt tối sầm lại, gương mặt hiền từ diệu dàng lúc nãy thay vào đó là cơn lửa giận đùng đùng đang sôi sục trong lòng ngực thể hiện rõ, nhanh chóng đã che phủ cả gương mặt, hắn điên cuồng lao đầu về phía trước, trong đầu hắn lúc này chỉ còn câu ''Phải tìm cô, phải tìm cô'' Nhưng được một đoạn hắn bỗng dừng lại, hắn dùng điện thoại gọi cho tổ chức, giọng lạnh đến cực độ bao phủ là tầng tầng lớp lớp hàn băng.
- "Ta cho các ngươi thời gian 1 giờ để tìm "Vợ" ta nếu các ngươi không tìm được ta sẽ không thương tiếc mà chặt cả tay và chân của các ngươi đem ngâm cùng với rắn độc như những người kia".
Bên đầu dây kia một đám đàn ông không ngừng run cầm cập, Boss của họ đã nói như vậy nếu không tìm được vợ Boss chắc chắn bọn họ sẽ tiêu đời.Hắn lại tiếp tục gọi cho một thợ rèn:
- "Tôi cho các người thời gian 1 năm để hoàn thành một chiếc lồng bằng vàng khổng lồ. Tiền bạc không cần lo tôi sẽ chi trả".
Hắn lúc này cũng bớt đi phần nào sự lo lắng trong ánh mắt thay vào đó là sự lạnh lùng đến mức lãnh khốc.
'' Em muốn rời xa tôi sao? khó lắm cô bé à, tôi đã nói với em rồi cả đời này em sẽ chỉ là của riêng tôi''
---Vote cho tớ đi các cậu---