Kế Hoạch

2.2K 129 44
                                    

Tin anh ra ngoài đi... Em muốn yên tỉnh một mình.

Can đẩy Tin ra khỏi phòng mình.. Cậu không muốn nhìn anh nữa.. Cậu không muốn Tin nhìn thấy sự yếu đuối của cậu lúc này...khóc vì người  anh yêu trở về ư ...can cậu phải chăn là kẻ ngốc...ngốc đến nổi lụy tình như thế...

- Em còn giận tôi sao.

- Không... làm sao em có thể giận hờn anh khi người  anh yêu quay trở về chứ...

-Em lấy tư cách gì để mà giận hờn đây.

Cậu khóa cửa lại... Mệt nhoài mà nằm trên giường  ...cậu suy nghĩ cho ngày mai cậu sẽ ra sao cậu sẽ đối diện  với anh...đầu cậu hiện giờ  chỉ hiện ra cảnh hai người  ấy cười  đùa ôm ấp... Nước mắt cậu không tự chủ mà trào ra

Đã bao nhiêu lần cậu muốn rời xa anh ..nhưng tình yêu của cậu dành cho anh quá lớn....bắt cậu rời xa người  cậu yêu.. Sao cậu có thể làm được chứ.

Tại sao hắn ta làm gì khiến cậu đau khổ, lừa dối cậu... Cậu vẫn cứ không quan tâm mà càn lún sâu vào .

----------

Tin bực tức đi xuống nhà... Anh nới lỏng cà vạt... Hít một ngụm khí.

- Ken em muốn làm gì.

Hắn đưa tay mà bóp chiếc cốc  trên tay mình.

Tin không nghĩ Ken lại đến ,hắn thật sự tức điên...mọi chuyện xãy ra quá nhanh... nó vượt qua sự kiểm soát của anh ...anh phải nhanh chóng giải quyết trước khi mọi chuyện không thể cứu vãn

Sáng hôm sau Tin đã đi tìm Ken để nói chuyện.

- Ken... Tại sao em lại làm vậy..anh đã nói cho anh thời gian mà

- Thời gian sao.. hai năm rồi,... Anh muốn yêu cậu ấy đúng không..

- Được...vậy em đi để anh khỏi thấy áy náy ...anh về bên cậu ta đi..

Ken bỏ đi tin vội đưa tay mà ôm lấy

- không... ý anh không phải như vậy...

- Nhưng em đừng kiếm chuyện với Can, anh sẽ nhanh chóng giải quyết mọi chuyện

- Là em kiếm chuyện sao...là do anh không rõ ràng mà.

Em muốn cho cậu ta biết em đã trở về, để cậu ta không còn mơ mộng đến anh nữa... Đã đến lúc cậu ta trở về vị trí của mình rồi.

Hắn xoa xoa tâm mi ngồi bịch trên ghế, nhắm mắt lại.

Bỗng có bàn tay  xoa xoa đầu hắn...là Can... Chỉ có Can mới hiểu được hắn...những lúc hắn muộn phiền cậu vẫn ở bên chăm sóc hắn... Dù hắn có chán gét cậu đến thế nào.

Nhưng khi hắn mở mắt ra thì lại không phải.. Ken vẫn ở đằng sau hắn ,hắn lãng tránh cậu đứng dậy đi ra ngoài.

- tôi đi lấy cafe... Em có muốn uống không.

Được...

Sau khi Tin ra ngoài Ken ngồi xuống  mở máy tính của Tin lên...máy tính không có khóa vì thế Ken dễ dàng kích hoạt... Ken lấy dữ liệu về 2 hạng mục sắp tới rồi nhanh chóng sao ra điện thoại của mình... Xong xuôi Ken lấy chiếc điện thoại của Tin đang để ở trên bàn ,lục tìm số Can mà nhắn cho cậu một tin nhắn.

Tìm Được Nhau Khó Thế NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ