Đọc cho vui thôi nha, chứ hứng thính chiều giờ muốn vỡ tim luôn rồi...
.____________"Lão ba lão ba mau về nhà nhanh lên"
"Có chuyện gì thế bé Him ba đang làm việc mà... Lát nữa ba tan làm sẽ về nhà với bé Him mà.. "
Bé con vẫn không bỏ cuộc cố gắng gọi lão ba về.
"Lão ba.. Con thấy PaPa cứ lén lút làm gì đó trong phòng tắm từ chiều giờ, con gọi mãi mà lão ba chẳng chịu ra chơi với con.. "
"Ở trong phòng một mình sao.. Có khi nào bị trợt té không nhỉ "
Tin lập tức cúp máy rồi chạy tức tốc về nhà, sau đoá dẫn bé Him lên phòng tìm Can...
"Can mở cửa cho anh em làm gì trong đó vậy... "
Không có tiếng trả lời chỉ nghe tiếng nước xã róc rách, tiếng gió ù ù..
Tin đạp cửa vài cái thật mạnh...
Plan trong nhà tắm giật mình vội lên tiếng
"Em sắp xong rồi sẽ ra ngay thôi "
Sau 15 phút can từ phòng tắm đi ra thì nhìn thấy hai cha con đang ngồi trên giường mắt nhìn về phía mình, can nuốt nước miếng cười cười..
"Bé con đói rồi đúng không để PaPa dẫn con đi ăn. "
Bé con nhìn PaPa mình mà thốt lên
"Papa dễ thương quá... Tóc PaPa nhìn như kẹo bông gòn vậy á.. "
"Dễ lắm đúng hông nè "
Tin thì như không thể tin vào mắt mình há hốc mồm nãy giờ..
"Cả chiều giờ em ở trong phòng là chỉ để nhuộm tóc thôi sao... Em có biết khi con gọi đến anh đã lo đến mức nào không hả... "
Can mè nheo phụng phịu
"Em xin lỗi đã làm anh lo chỉ tại bạn em nói hàng mới về nên bảo em sài thử.. "
"Bạn em là ai.. "
PGong...
"Vậy tại sao không bảo cậu ta nhuộm luôn... "
Tại em muốn tự mình thử nên không để PGong làm..
"Mai anh dẹp tiệm cậu ta "
"Còn em Hazzz thật hết cách với em..".
"Em dẫn hai cha con đi ăn để chuộc lỗi nha.. " đừng có giận nữa "
Ukm
______
Sau khi tắm rửa xong cả 3 chở nhau đi đến nhà hàng để ăn tối...
Mọi người trong quán ai cũng nhìn Can, với quả đầu màu hồng..
Có cả mấy tên thanh niên cứ nhìn chằm chằm khiến Tin rất là khó chịu
"Papa đẹp trai quá đi.... Lại dễ thương nữa mọi người đều nhìn PaPa mãi thôi kìa.. "
Bé con lại vô tình châm thêm ngọn lửa lòng của ai Kia... Tin gọi phục vụ đổi bàn bao hết khu trên cùng sau đó dẫn Can và nhóc con lên phía trên dùng bửa...
"Muốn ngắm vợ anh hả... Không có cửa đâu... "
Đang ăn tự nhiên trong đầu Tin lại hiện lên hình ảnh Can chỉ mặc một chiếc sơ mi ngồi trên giường hai tay bị trói lại tự nhiên như có luồn điện chạy qua trong người anh,thật ra anh chưa bao giờ được thử như thế, vừa hay hôm nay Can lại muốn chuộc lỗi
Haha thật hoàn hảo.."Cười gì vậy anh... "
"À à không có gì em ăn đi "
sau khi ăn xong Tin chở cả ba về nhà, đem bé Him giao cho bà vú chăm sóc, Cindy mình thì lập tức bế Can lên phòng.
Và sau đó thực hiện như trong trí tưởng tượng của mình, Can vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Tin sao anh lại lạ như vậy...
Chỉ là đổi màu tóc thôi mà sao lại phạt cậu chứ..
Sau đó....
Phạt em...
Phạt em....
Phạt em....
Phạt đến khi trời dần sáng... Can mệt nhoài mặt kệ anh, cậu mệt đến đức hơi, miệng không ngừng mắng Tin
"Anh là thú hả... Sao có sức đến vậy chứ "
Trước khi ngất đi cậu còn buôn ra một câu
"Thật hối hận khi nhuộm tóc mà "
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Được Nhau Khó Thế Nào
FanfictionKẻ không yêu hắn hắn một mực si tình... Người yêu hắn hắn lại đang tâm vứt bỏ. ..Lúc hắn nhận ra thì mọi chuyện đã quá muôn... Người bị hắn vứt bỏ.. Lại vứt bỏ hắn...