Có Thể Hay Không

2.9K 157 101
                                    

Hôm nay kỉ niệm 1 năm của Tin Can, là sự bắt đầu của cặp đôi oan gia này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay kỉ niệm 1 năm của Tin Can, là sự bắt đầu của cặp đôi oan gia này... Mọi người đọc vui vẻ...

______________________________________

Đôi mi khẽ lay động ,Tin mở mắt ,cảm giác đau đớn khắp cơ thể ,khiến anh không thể nào cử động được ,anh nhớ mình bị tai nạn giao thông ,anh cố gắng tránh chiếc xe tải, nên rẽ lái thắng gấp khiến chiếc xe lật ngược...

Cả người đau đớn ,bị quấn một tần băng như xác ướp ,trên tay chi chít kim châm ,trên mặt có ống dẫn khí, bên cạnh có máy điện tâm đồ đang hiển thị từng nhịp lên xuống,Tin chắc ràng mình đang ở trong bệnh viện .

Cộp... Cộp..

Tiếng giày cao gót vang lên trên hành lang bệnh viện ,cô y tá bước vào ,kiểm tra cho anh... Rồi nhẹ nhàng nói.

"Cuối cùng anh cũng đã tỉnh rồi... "

"Anh hôn mê đã mấy tháng rồi... "

"Cả đám vệ sĩ lúc nào cũng đi ra đi vào giống như canh canh giữ tội phạm thật phiền phức mà.. "

"Anh là ai.."

"Mà sao kể từ khi anh bị tai nạn thì nguyên cả một đám vệ sĩ theo anh mà ở trong này luôn."

"Tin Methanat.."

Một câu ngắn gọn mà buôn ra.

Cô y tá nhảy dựng lên vì quá phấn khích... Cô không ngờ lại có thể gặp được người thừa kế của dòng họ Methanat.

"Anh thật sự là người thừa kế của dòng họ Methanat sao. "

Tin dùng ánh mắt như muốn xuyên thủng cô ả, khiến cô ta sợ hải lùi vài bước.

"Đưa điện thoại cho tôi "

Cô gái vui vẻ đưa ra vì tưởng anh ta đang xin số mình.

Anh cầm điện thoại nhấn số gọi đi.

"Mau đến đón tôi ..."

Tin tắt điện thoại, rồi quăng cho cô ta... Cô ả vội chạy mà đỡ lấy chiếc điện thoại, thở phào..

Thật may... Cô ta giậm chân tức giận nhìn anh.

"Tôi đã nằm đây bao lâu. "

Cô ta chán ghét mà nói.

"Ba tháng "

"Gì chứ ....đã ba tháng rồi sao. "

"Mình đã hôn mê lâu như vậy sao, không biết Can đã khỏe lại chưa nữa",

Tìm Được Nhau Khó Thế NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ