Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
__________________________
Sau khi về nhà Tul lôi Tin đến trước mặt ba mình, Tin nằm lặng trên sàn nhà, không phản kháng, mắt tĩnh lặng đến nỗi đáng sợ, bàn tay vẫn nắm chặt ,mắt đỏ ngầu .
Ông Mark đang ngồi nghỉ trong thư phòng, mấy năm nay bệnh tình của ông chuyển biến xấu rõ rệt, ông thường hay lên cơn đau tim, có khi lại ngất xỉu, chắc là bệnh tuổi già . Tul bước vào phòng làm cho ông bị giật mình, ông nhìn thấy Tin lúc này giống như người mất hồn,thảm thương .
-" Mày đi đâu cả năm trời chẳng ló mặt về, mày xem nơi này là gì mà muốn đi thì đi, muốn về thì về."
Tin vẫn nằm im không trả lời...
Tul vội chen ngan .
-" Ba nhìn xem nó đã làm gì...nó cùng một thằng con trai khác sống chung với nhau một năm qua.. "
Ông Mark tai như sét đánh không đứng vững nữa ngồi phịch xuống ghế.
-" Cái gì chứ... sống với con trai sao... tao có nghe nhầm không. "
-" Không nhầm đâu ba ... con còn bắt tại trận mà.. "
Ông Mark giận đến tím mặt quát lớn
-" Tin mày cái trò gì vậy hả, mày là người thừa kế của dòng họ Mathanat... Vậy mà mày lại quen với con trai... mày xem thể diện của gia đình này là gì hả ?"
Ông thở gấp ...xoa xoa ngực ,điều chỉnh hơi thở ổn định hơn.
Tul đi đến vuốt ngực ông..
"Ba bình tĩnh đi... Con đã xữ lí thằng nhóc đấy rồi... Vĩnh viễn nó sẽ không gặp lại được. "
-" Các người im đi...Tin gầm thét như con thú dữ...các người xem tôi là gì?"
-" Tôi không cần tài sản của ba , tôi không muốn bất cứ thứ gì từ ba , tôi chán gét, tôi căm thù các người ."
-" Trả lại Ken cho tôi... trả lại cho tôi đi mà làm ơn... tiếng khóc như gào xé nghẹn đắng trong cổ họng..."Tin đấm tay liên tục xuống sàn nhà ,máu theo các đốt tay vươn ra chảy khắp bàn tay.
-" Mày đừng mộng tưởng đến nó nữa...nó chết rồi sẽ chẳng quay lại nữa...khi nào chân mày khỏe lại thì lập tức về Thái Lan sống với bà đi... Tao sẽ cho người hộ tống mày đi... Mày đừng hòng trốn chạy ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Được Nhau Khó Thế Nào
FanficKẻ không yêu hắn hắn một mực si tình... Người yêu hắn hắn lại đang tâm vứt bỏ. ..Lúc hắn nhận ra thì mọi chuyện đã quá muôn... Người bị hắn vứt bỏ.. Lại vứt bỏ hắn...