Kế Hoạch Cưa Đổ Em

1.7K 91 24
                                    

Ba tháng rồi đã ba tháng rồi mà anh vẫn chưa được gặp Ken, thật sự là anh sắp phát điên rồi, anh nhiều lần đề nghị với  Tin là sẽ đến đấy gặp Ken, nhưng  lần nào cũng vậy Tin không đồng ý với hàng ngàn lý do

Nào là hợp đồng chưa soạn xong

Nào là chưa đến lúc

....vâng vâng và mây mây.....

Nếu là trước kia anh đã thẳng chân mà đá cho Tin một cước  rồi, Can cũng hùa theo nó không cho anh đến gặp.

Lần đầu tiên anh cảm thấy nhớ Ken đến như vậy, anh không biết cảm giác của mình là gì, chỉ biết là rất nhớ, rất muốn gặp.,nếu là trước kia thì anh sẽ chẳng bận tâm suy nghĩ nhiều, muốn gặp đến thì cứ đến, muốn gặp thì cứ gặp, còn bây giờ  thì phải ngồi đây mà uống rượu giải sầu đây.

Thật ra Tin và Can muốn thử Tul, muốn xem cảm xúc của Tul dành cho Ken là gì, nếu như là nhất thời  thoáng qua thì không nên cho gặp, nhưng biểu hiện của Tul lại làm hài lòng hai người, giống đang thất tình ấy,

Can em thấy đến lúc chưa

Được rồi đấy chúng ta thử đến đây thôi.. Còn quan trọng vẫn là biểu hiện của anh ấy dành cho Ken.

Được vậy mai anh đem hợp  đồng đến cho anh Hai, sau đó hẹn với  bên đối tác, còn chuyện sau đó để anh ấy lo

Vâng

Vậy chúng ta đi ngủ thôi nào

Cả hai lẽo đẽo về phòng, để mặc Tul đang cô đơn ở ngoài kia.

___________________________________________


Địa điểm đàm phán là ở công ty của ken , còn về phía dòng họ Methanat , người đứng ra đàm phán lại là người có quyền lực cao nhất gia tộc , Tul Methanat , điều này khiến cho tập thể trên dưới công ty được hợp tác hưng phấn không thôi.

Có thể hợp tác được với một tập đoàn thương mại khổng lồ thành đạt như Methanat , tương lai của công ty sẽ tươi sáng thế nào, quan trọng là, những dự án nhỏ nhít như thế này mà Tul Methanat lại tự mình dự họp, như vậy có thể thấy lần hợp tác này được  coi trọng cỡ nào.

Ý nghĩ như thế khiến mỗi người trong công ty tinh thần đều như được lên dây cót, ngày họp đàm phán, viên chức trên dưới công ty hoàn toàn mặc trang phục chỉnh tề đẹp đẽ, mặt mày tươi tỉnh, tinh thần sung mãn, chờ đợi  Tul sắp đến giống như chờ đợi một vị thần .

“Tôi chỉ mới được thấy giám đốc Tul qua TV với trên tạp chí, nghe nói anh ta ở bên ngoài so với trên TV với tạp chí còn đẹp trai hơn nhiều.”

Một nữ nhân viên ngẩng mặt lên kích động không thôi nói với đồng sự bên cạnh

“Nếu tôi mà được làm nữ nhân của Tul Methanat tôi nguyện ý giảm thọ 10 năm a, không, 20 năm, 30 năm tôi cũng nguyện ý.”

“Thôi đi má! Anh ta  thích đàn ông chuyện này ai mà chẳng biết, muốn được anh ấy để mắt tới hả, trước tiên má đi chuyển giới đã.”

Một nữ nhân viên khác cười trêu chọc nói

“Tôi thì bây giờ chỉ cần được tận mắt nhìn thấy ảnh, chỉ nghĩ đến được trông thấy ngũ quan lạnh lùng mị lực mê người của ảnh ngoài đời thật là tôi muốn xỉu rồi, hóng quá đi mất thôi!”

Tìm Được Nhau Khó Thế NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ