_______
- Can làm người yêu của tôi nhé...
Can bị câu nói của Tin làm hết hồn...mà nhẩy dựng lên .
-"Tin mày nói gì thế... "
-"Ai nghe thấy họ cười bây giờ... "
"-Tôi mặc kệ ,Can cậu không cảm nhận được tình cảm của tôi sao..."
-" Tao không biết nữa Tin, mỗi khi tao ở bên mày tim tao lại đập loạn nhịp... Mỗi khi xa mày tao lại thấy nhớ. "
-"Vậy cậu còn chờ gì nữa "
-Tao không chắc tình cảm tao dành cho mày là gì ?tao muốn chắc chắn hơn,với lại chúng ta vẫn còn đi học mà...
-Không sao,dù sao cũng còn vài tháng nữa là tốt nghiệp,chúng ta nên bắt đầu dần cho mối quan hệ này...
-Tin,vậy mày cho tao thời gian để suy nghĩ nha,rồi tao sẽ cho mày câu trả lời ...
- Được...
Chúng ta vào học thôi nào,Tin nắm tay Can kéo đi,khoảng khắc ấy trong lòng Can ngập tràng hạnh phúc là Tin nắm tay mình đi giữa đám đông...
Theo bạn tình yêu là gì.,như thế nào được gọi là tình yêu,ối với Can, Can chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thích con trai,trước giờ cậu cũng chưa yêu ai,nên chưa biết mùi vị của tình yêu như thế nào, Tin chính là người đầu tiên khiến cậu rung động là à người đầu tiên cậu yêu,là người đầu tiên hôn cậu, Ôm cậu, Tin là những lần đầu tiên của Can.
---------------
Can nhận được tin nhắn của Tul
-" Can lát nữa cùng đi ăn nhé ."
"Cậu nhắn tin hồi âm lại.. Vâng ... "
Can vui vẻ thay đồ chải chuốt vuốt Keo,chọn cho mình bộ đồ thật đẹp
-" Can đi ăn cùng tôi,"tiếng gọi ngoài cửa phòng vang lên.
Can chạy vội ra,nhìn người trước mặt, một thân quần tây áo sơ mi ,gọn gàng,lịch lãm, tim cậu trật nhịp nữa rồi, cậu hít một hơi lấy lại bình tĩnh.
- Tin, hôm nay tao có hẹn đi ăn với một người anh rồi,để hôm khác được không..
-" Tôi sẽ đi cùng cậu."
"Vậy có tiện không ?"
- "Tôi không ngại đâu. "
- "Vậy được..chúng ta cùng đi nào. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Được Nhau Khó Thế Nào
FanfictionKẻ không yêu hắn hắn một mực si tình... Người yêu hắn hắn lại đang tâm vứt bỏ. ..Lúc hắn nhận ra thì mọi chuyện đã quá muôn... Người bị hắn vứt bỏ.. Lại vứt bỏ hắn...