Hiểu Lầm

2.6K 125 59
                                    

Vài tháng sau đã đến hạng giao hạng mục với nhà đầu tư cả công ty bận rộn chuẩn bị cho dự án lớn .

Tul đã nhanh chóng hẹn gặp các nhà đầu tư để giao tài liệu về dự án ...

Tại nhà hàng X

Tul cuối chào mời mọi người  vào bàn .

"Xin chào ngài Siwat ...rất vui vì ngài đã đến... "

Tul đưa cho mỗi người  một sấp tài liệu rồi kính cẩn nói.

" Đây là tài liệu về dự án mới... Mọi người  hãy tham khảo "

Sau vài giờ xem xét, thảo luận
Họ gật đầu hài lòng với những đề xuất mà Tul đưa ra.

"Tôi rất hài lòng với dự án này mong chúng ta hợp tác để thực hiện nó một cách hoàn thiện. "

Tul lịch sự bắt tay.

"Vâng... Chúng tôi sẽ cố gắng nhất có thể... "

"Tiệc rượu đã chuẩn bị xong... Mời mời người  qua dùng bữa. "

Cả Căn phòng náo nhiệt tiếng cụng ly tếng cười  nói đua nhau chen chúc Tul thầm mỉm cười  đắc ý.

"Tin lần này tao nhất định sẽ thắng mày ,để xem mày vực dạy bằng cách nào.

_____

Tin thì đang đau đầu vì nhà đầu tư hủy hạn mục của anh ,họ đã tìm được công ty mới,nên thu hồi lại vốn... Tin cho người  đều tra thì biết được công ty đối thủ là do Tul cầm quyền.

Hắn bực dọc mà lật tung đồ lên... Khiến cả đám nhân viên trong công ty  đều sợ hãi không dám rục rịch..

" Mọi người mau vào phòng họp cho tôi. "

Cả bọn vắt chân lên cổ mà chạy trối chết...

Trong phòng họp thật yên ắng ai cũng nín thở mà chờ hắn lên tiếng.

Hắn ném sấp tài liệu xuống bàn hai tay đập mạnh xuống bàn mà hét lên.

"- Các người  làm ăn kiểu gì mà để tài liệu mật lọt ra ngoài. "

"Các người  có biết công ty đối thủ đã đưa tài liệu cho nhà đầu tư ...họ đã rút vốn bên công ty của chúng ta rồi... Hai dự án chúng ta cố gắng mấy tháng trời  đều mất  hết.. "

"Ai là người  đã tiết lộ ra ngoài hả"

"Đừng để tôi điều tra được các người  sẽ thê thảm đến cỡ nào.. "

"Giám đốc : Tài liệu mật đều ở trong máy tính của anh...ai có thể tiếp cận được chứ ?"

"Chỉ có người  thân cận của anh ,mới có thể dễ dàng mang ra ngoài... Mà trong công ty thì chẳng có mấy người  thân đến mức tự tiện ra vào được... "

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía Ken... Ken bực mình lên tiếng.

"Các người  sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt ấy chứ...các người  có ghét tôi đến cỡ nào,cũng không được vu khống cho tôi. "

Tìm Được Nhau Khó Thế NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ