A handsome men's that can make you scream to Mars back to earth hahhhha 😍😍makalaglag undies ang kanilang mga looks teh my goshhhhh I wish I can see them in person ...lol hahhhaha prang magkatotoo nman, but d naman masamang mangarap dba sabi nga nla mangangarap kana lang bakit Hindi mo pa lubos lubusin dba???...
So back to the story, ang mga prinsipe namay kaniya kaniyang looks ,appeal at attitude na nagpapahumaling sa mga kababaihan I mean pinagkakaguluhan , sila lang naman ang mga prinsipe ng ibat ibang kaharian sa Archidia sa mundo na puno ng kababalaghan at misteryo ng majica..... Mga prinsipe na my angking lakas at kapangyarihan Ito at sila......Prince Zyne Chan Park ang pinaka cold at mainitin ang ulo mas gusto nyang mag isa kaysa maki halubilo sa ibang Tao. Sya yung taong hndi mo nanaisin na lapitan dahil sa aura na naka palibot dto may mga ibang nagtatangka pero na bibigo sa huli iisipin mo nlang isang pagkakamali ang lapitan ang isang prince chan dahil Sa huli may iiwanan kang isang nkakahiyang scenario sa ibang Tao nanaisin mo nlang mag suicide... The name prince chan can make you suffer of hell because of disgrace... He possess fire element...
Prince Hunter Lu palaging napapag kamalang babae dahil sa akin nitong kagandahan hahhhhaha😃😃 joke ✌✌kagwapuhan syempre baka patayin tayo ng d oras ng mga fans ni lulu hahhha ....sya yung tipo ng tao na palaging naka organize ang mga bagay at naka plano dmo rin sya makikitang nakangiti , sabi nga nla mahuli mo lang naka ngiti sya para kanang naka jackpot pati na rin c Chan ,,, at sya yung papatayin ka kapag nahuli kang natutulog sa kama nya o pinapaki alaman ang gamit nya,,,the hello kitty and mukha pang babae sa babae hahhhhahha✌✌✌✌his power is to read your mind and have a telekinesis power....Trail Baekyun Byun is a childish but a serious type of person mahilig mag eye liner at higit sa lahat kasama ni Chen sa kalokohan.. He possess light power..
BINABASA MO ANG
Archidia Academy ( exoafantasy- Slowly Update)
FantasyA magical world that full of love and mistery. A place that you never been known are existing.. A world that can make you strongest and brave to all the challenges.. Place that can make all of you as one. But a place can make your heart hurt the...