Lianne pov
Mukhang naawa sakin si Ms. author Kaya binigyan niya na ako ng pov unfair naman kac eh sila shang , azel, Ty , cryst, at ken nagka pov na eh kami ni Zy nganga kung di pa magchachapter 7 di pa ko maiisipang bigyan ng pov ...
dami mong reklamo bawiin ko nlang Kaya at si Zy ang bigyan ko muna ng pov - Ms. Author
Tsk di bawiin mo bakit ikamamatay ko ba ha?? - me
Abah!! kung patayin nlang Kaya kita sa story para tapos agad role mo - Ms. Author
Huwag naman ang ganda pa naman role ko dito , di ka naman mabiro eh - me
Ohh cge na nagsasayang ka ng oras ehh - ms. Author
Babush ms. author huwag ka ng magsasalita sa isip ko ha... - me
Yeah yeah whatever - ms. author
Yun na nga after namin ni ms. Author mag chitchat sa utak ko bumalik na agad ako sa universe hahahhaha joke lang sa true situation ang ingay parin sa loob ng train dahil sa mga sari saring pagtsitsimisan 😃I mean kuwentuhan ng mga estudyante na papasok din sa archidia pero ang mas nangingibabaw sa lahat ay si Ty at Cleo nakanina pa tawa ng tawa dahil sa mga kabaliwang pinagsasabi ni Shang at gusto niyo bang malaman kung sino topic nila at kanina pa sila tawa ng tawa no other than me..mga buwesit sila kung di lang masama pakiramdam ko ,, kanina ko pa sila pinagsasambunutan buwesit!!- sabi ko sa isipan ko habang nakatingin sa kanila na walang tigil sa pagtawa dahil sa sinabi ng walang hiyang Shang nato ikuwento ba naman na bigla akong nagpasabog ng masamang hangin sa Class room namin habang nag didiscuss yung teacher namin nung elementary kami ahg your truely dead Shang Wu!!😾 - sabi ko habang nakatingin kay Shang ng masama...
Hahhhahhhhahhhahhhaha e- epic talaga ng pagmumukha ni Yan nun hahhhahhahha - sabi ni Shang habang walang tigil sa pagtawa..
Oo nga hahhaha di ko tlaga makakalimutan hahhhaha it- itsura ni Lianne nun hahhhhahha sobrang epic hahhhahhhaha - sabi ni Ty na wlang tigil din sa pagtawa...
Edi hiyang hiya nun si Yan?? - tanong ni Cleo sa dalawa na mababakas din sa labi ang kasiyahan.. Hindi Cleo tuwang tuwa nga ako nun eh - pamimilosopo Kong sagot sa isip ko sa tanong ni Cleo
Syempre ikaw ba naman ang magpasabog ng malakas sa loob ng class room ewan ko nlang - sagot ni Ty na nakatawa parin ang labi..
Edi epic nga nun hahhhhahhhahha - at nakisali na nga po si Cleo sa dalawa...
Hahhhhhahahhahhahhhhhahhhhhhhhhahhhhhhahhahahaha
Hahhhjahhhahhhahhahhhahhhhhahhhhhahahahhhahahhah
HahhhahhhahhahhhahahhhhhahhhhahhhahhaAt nagduet pa ang mga impakta buwesit...
Nakatingin parin ako ng masama sa tatlo na sige parin sa pagtawa ng biglang sumakit tiyan ko,,agh bat ngayon ka pa sumakit - Kaya tumayo ako sa pagkaka upo dahil bigla akong tinawag ng kalikasan bigla naman akong tinignan ni Zy na akala ko tulog..
Where you going?? - tanong nito sakin ..
Comfort room - simpleng sagot ko naman dito atsaka naglakad na dahil hahanapin ko pa kung nasaan ito dahil wala akong balak magtanong Kay Cleo baka makaistorbo ako sa pagtatawanan nila hiya naman kac ako sa kanila eh pag usapan ba yung tao na katabi lang ng upuan nila dba ang galing galing lng note a sarcasm pls..
Tinignan ko ulit yung tatlong impakta na wala paring tigil sa pagtawa,, mabilaukan sana kayo 😾 - sabi ko sa tatlo na di manlang napansin na tumayo ako,, sumilay namn ang munting ngiti ko sa labi ng magdilang angel ako dahil nagkatotoo ang sinabi ko sa utak ko kanina....
BINABASA MO ANG
Archidia Academy ( exoafantasy- Slowly Update)
FantasyA magical world that full of love and mistery. A place that you never been known are existing.. A world that can make you strongest and brave to all the challenges.. Place that can make all of you as one. But a place can make your heart hurt the...