Tyrene pov
Hayyy bahala na si Batman - ang huli Kong sinabi bago ako pumasok ng portal ng walang pag alinlangan ... Pagkalabas ko ng portal bigla akong nasilaw sa liwanag na nanggagaling sa papaangat na haring araw at kahit na nakapikit ako ramdam ko ang lamig ng simoy ng hangin sa balat ko at ramdam ko namay mga mata rin na nakatitig sakin tsk tsk iba na talaga kapag maganda ka...
Ty para kang tanga dumilat ka na nga dyan pinagtitinginan na nga tayo ng mga Tao ehh - Shang
Did I heard shang voice sabi ko sa isipan ko atsaka idinilat ang aking beautiful eyes hahhha charot at dun ko nakita ang mga Tao na kung makatingin samin ay wagas ganun na ba kami ka ganda at pinagtitinginan kami ng ganito...
Let's move wala tayong mapapala kung tutunganga na nlang tayo dito - sabi ni Zy at nauna ng maglakad paalis sa gitna ng fountain yup tama kayo dito kami nilabas ng portal sa gitna ng fountain na may napakaraming Tao...
carnaval ata ang lugar nato ehh ? - Shang
Baka ,, puro mga paninda lang naman ang nakikita ko sa paligid - sabi ni Azel habang tumitingin sa mga Tao..
Tama ba tong napuntahan natin?? - Tanong ko sa kanila habang patuloy parin sa paglalakad...
Wala kang makikita sa paligid kundi mga shop at mga vendor na nagtitinda ng mga weird na mga souvenirs at iba pa.. Ang weweird din ng mga Tao na nakakasabay namin sa paglalakad weird as in weirdo yung mga kulay ng mga mata nila kakaiba tapos yung mga buhok nila kakulay ng mga mata nila may mga kasama pa silang mga weird na hayop kanina nga muntikan na akong sumigaw ng makakita ako ng ahas sa leeg ng babae weird dba ano ba tong napasukan namin,,, buwesit kac bakit pa ko pumayag na pumasok sa academy na yun,,, sa pag iisip ko dko namalayan na may babaeng tumatakbo patungo sa direksyon ko .. What the fact !!
HOY MISSSSSSSSSSSS TABI DIYAN!!!!
sigaw nito sakin habang tumatakbo patungo sa direksyon ko pero huli na ng makaiwas ako dahil sa sobrang bilis niya sa pagtakbo eh pareho kaming natumba sa semento..
ARAY !!
Sabay naming daing ng matumba kami pareho sa semento.. Agad naman kaming dinaluhan ng mga kaibigan ko para tulungan kaming makatayo mula sa pagkakatumba namin ,,,
ouch ang sakit ng butt ko..
Oh my sorry talaga di ko sinasadya - paumanhin ng babae na nakabangga sa akin..
Don't worry di naman ikakamatay ni Ty ang pagkatumba sa semento hehehe - Shang
At talaga naman..
Hoy Shang bakit ikaw ang sumagot epal ka eh no - sabi ko Kay shang na ang lapad ng ngiti dun sa babae
Ahm OK lang di mo naman sinasadya eh - baling ko dun sa babae actually maganda sya long straight hair, may bilugang mata at napakaputi nitong balat grabeh mukha na syang multo sa kaputian...
Hay salamat naman, By the way I'm Cleo Sanchez and you are??- tanong nito sa min na nakangiti sabay lahad ng kanyang kamay tanda ng pakikipagkaibigan..
Im Tyrene Byun nice to meet you 😃- Inabot ko naman yung kamay niya at nag pakilala narin..
I'm Trizia Wu pero tawagin mo nlang akong shang - sabay kaway ni Kay Cleo
I'm Lianne Smith but you can call Yanyan - ngiting wagas na pagpapakilala ni Yanyan
Azel here ako nalang magpapakilala sa tatlo sayo busy kac eh - sabi ni Azel habang nakaturo dun sa tatlo na may sariling mundo..
OK - simpleng sagot ni cleo habang nakatingin rin sa tatlo
Yung nagbabasa ng libro that's kenjoy. Ken ang tawag namin sa kanya at yung nasa kanan naman niya ay si Zyrene Zy nlang- pagpapakilala ni Azel Kayla Zy
At yung nasa kaliwa niya na naka earphones ay si Cryst- patuloy ni Azel sa pagpapakilala sa tatlo
Tara na - aya ni Zy samin ng Hindi tumitingin sa puwesto namin at naglakad na silang tatlo kami naman nakasunod lang sa kanila..
Sorry ha ganyan na talaga ang mga yan eh - Azel
Ano ka ba OK lang sanay naman na ko dahil yung dalawa Kong kaibigan ganyan din Kong kumilos hehehe - sabi ni Cleo na nakangiti pasin ko lang ha palaging nakangiti si Cleo tsk may ka vibes na si Lianne sa pagiging masayahin..
Ah ganun ba ayus naman kung ganun - AzelPuwedeng magtanong San kayo pupunta kanina pa kac tayo naglalakad eh - tanong ni Cleo samin habang naglalakad
Hinahanap namin ang Railway station kanina pa nga kami naghahanap eh - Yanyan
Bakit ngayon niyo lang sinabi Alam ko kung nasaan ..- Cleo
TALAGA! - sabay naming tanong sa kanya
Oo nanggaling na ko dun kanina bago pa kita mabangga Ty - paliwanag nito samin na kapag bigay ginhawa samin..
Agad naming tinawag sila Cryst pagkatapos sabay sabay na kaming naglakad papuntang railway habang naglalakad kami di parin maiiwasan na titigan kami ng mga Tao...
Pagdating namin sa railway saktong nagpapasukan narin yung mga kacng age namin sa loob ng train Kaya Dali Dali kaming tumakbo patungo sa may pintuan ng train...
Hingal na hingal kami ng makapasok na kami sa loob at maka upo sa upuan ng train kakaiba rin ang train nila ha ang ganda ng interior design ..Ganito yung loob ng train bawat side niya may tig tatlong upuan na magkaharap, sabi ni Cleo kanina na sa dulo nitong train nandun ang nakareserve seat para sa mga princes at para sa may mga dugong bughaw o mayayaman tsk sabay flip ng hair ko duh edi sila na ang may especial treatment..
But to tell you the truth I'm curious and excited to meet a real prince my God I'm deadly excited ...Hey I don't have any attention to flirt with them okay theirs with me na nagtutulak na makilala ang mga princes..
Ang sabi ni Cleo 12 daw sila lahat at lahat din daw ay may mga malalakas na kapangyarihan na taglay, may angking kakisigan na makakapagpahumaling sa mga kababaihan Kaya ang ilan daw ay nababaliw sa mga Ito.. Let see kung mga gwapo talaga sila I can wait to meet them na...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hahhhahhhhahhahha tignan lang natin kung magawa mo pang ngumiti kapag nakita muna na ang mga princes hahahhahhahha"devilish smile"👿 hahhahaha - the cutest author among the rest said hahaha charot lang po 😃😃
Next chapt na po lalabas ang ating mga princes...
BINABASA MO ANG
Archidia Academy ( exoafantasy- Slowly Update)
FantasyA magical world that full of love and mistery. A place that you never been known are existing.. A world that can make you strongest and brave to all the challenges.. Place that can make all of you as one. But a place can make your heart hurt the...