Cryst pov
I'm in a middle of my dream ng may walang hiyang pumasok sa kwarto ko para sirain ang mahimbing Kong tulog at pagka udlot ng panaginip ko ,,, pagmulat ko nakita ko si Shang na handa na sana akong cgawan kaya lang pinandilatan ko naman sya at binigyan ng look na cge ituloy mo, kung gusto mo pang mabuhay... .
A-e,... a-e - putol-putol nyang sabi..
Lalabas ka o lalabas ka - pananakot ko naman sa kanya...na nagpakaba sa kanyang buong sistema ikaw ba naman titigan ng pagkatalim talim kaya ang resulta...
WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA TULONGGGGGGGGGGGG!!!!! PAPATAYIN AKOOOOO NIIIIIII CRYSTTTTTTTTT......!!!!!!! - sigaw ni Shang habang pababa ng 2nd floor na umalingaw ngaw sa buong kabahayan....
P*ste daig nya pa ang nakalunok ng speaker kung makasigaw masisira talaga eardrums mo.... Pagkatapos Kong marinig ang nakaka bulahong boses ni Shang napagdesisyonan ko ng bumangon dahil nawala na yung antok ko.... Pumasok ako sa cr dto sa room ko para simulan ang mga morning routines ko... Maya Maya rinig ko kung paano pinagtutulungan ng iba c Shang sa baba baka na bulawo dn nya yung iba kaya ganun tsk tsk na papailing na lang ako sa mga cgawan na nanggagaling sa ibaba... Nang matapos na ko bumaba na ako dahil 30 minutes nlang ay malalate na kami pagdating ko sa baba nakita ko naman ang mga kaibigan ko na may kanya kanyang ginagawa ni hndi nga nla napasin ang presensya ko mga manhid tsk tsk balang araw yun ang ikamamatay nla sa sobrang manhid at kampante sa ginagawa dmo na pa la namamalayan tinatarak kana ng kutsilyo patalikod so ang ginawa ko nagtuloy tuloy ako sa labas para sumakay ng van dahil Hindi ko obigasyon na mangistorbo sa mga taong may ginagawa... Busy cla Kaya Bahala sila diyan..pagkapasok ko ng van umupo na sa permanent set dto sa likod isusuot ko plang sana yung earphone ng marinig Kong bumukas yung left door ng van ipinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko at pumikit habang nakikinig ng music ramdam ko namn na biglang na pasulyap sa gawi ko si Zyrene at sandali lang yun at bumalik sa ginagawa nya.. D rin nag tagal dumating na yung Lima yung tahimik na van naging maingay dahil sa dalawang nilalang na naka pitch high tone pa habang nag uusap samantalang malapit naman sila sa is at isa no other than Trizia Shyn Wu at ang partner in crime nya na si Tyrene Byun oh dba perfect combination isang maarte na matinis na bosses at isang speaker pag pinag sama parang bombang pinasabog,,, ewan ko ba Kong bakit nakakatiis si Zryrene sa ingay ng dalawa at nagagawa nya pang makatulog ng mahimbing sa kabila ng kaingayan dalawa,, kung d ko lang kaibigan ang dalawang to baka natapon ko NATO sa bangin p*tanginang pati ba naman dto sa van... Nanggigil na talaga ako sa dalawang impaktang to bakit Hindi nila magawang mag usap ng maayos..bakit ba ang tagal namin dumating sa school..
HOY!! kayong dalawa diyan titigil ba kayo o gusto nyo ng makita si san Pedro ??- rinig Kong tanong ni Yanyan na may kasamang nakakatakot na munting ngisi sa labi nito naparang mahyhypnotize ka sa sobrang nakakatakot nitong boses na sinamahan pa Ito ngisi sa labi nga pla Yanyan short for Lianne haba kac ng name na kakapagod bigkasin.. Pero wla ni isang response na galing sa dalawa...mga loka loka talaga hmmm tsk tsk tsk
Bahala kayo kapag ang dragon na ang bumuga tingnan natin Kong makakaya nyo pang ibuka Yang bibig nyo - sabi ni Ken sa dalawa na Hindi man lang tumingin dahil abala ang mga mata nito sa librong hawak...
Bigla namang tumahimik sa loob ng sasakyan cguro natakot Kay Yanyan kac minsan lang yan magseryoso,,, pero tatayo talaga ang balahibo mo pagnagkataon.. Mas malala pa yan Samin ni Zyrene kung magalit kapag na puno na... Hay ma imulat na nga tong mata ko para makita ko yung nakakatawang reaction ng mga bruha at yun na nga pagkakita ko yung dalawang impakta parang naubos ng dugo sa pagkaputla napangisi nlang ako dto they deserves it mga walang pakiramdam kac ....
BINABASA MO ANG
Archidia Academy ( exoafantasy- Slowly Update)
FantasyA magical world that full of love and mistery. A place that you never been known are existing.. A world that can make you strongest and brave to all the challenges.. Place that can make all of you as one. But a place can make your heart hurt the...