CH 9 : Welcome to AA

2 0 0
                                    

Guys sorry kung ngayon lang ako nakapag update busy kac dahil final examination namin nung nakaraang linggo at medyo nagloko yung cp ko kaya ngayon lang ulit ako naka pagsulat..

Sorry talaga guys babawi nlang ako ngayong summer ...😃😃

Finger ❤ for you guys 😃

Back to story!

__________________________________________________________________________

Cryst pov

Parang takas sa mental ang mga estudyante sa loob ng train dahil sa walang tigil na hiyawan at sigawan..

Pati sila Shang sumasabay narin sa sigaw ng iba ...

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHAHAAAAAHHHHHHHJHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHWAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Sigaw ng mga estudyanteng baliw sa tuwing parang bigla kaming nahuhulog at tataas nanaman..

B*WESIT gaano ba kalayo yung pupuntahan namin baka Hindi na makaabot tong tenga KO dahil sa ingay ng mga estudyante isama mo pa yung mga baliw mong kaibigan na ngawa ng ngawa at sigaw rin ng sigaw sa harapan mo kung kaya ko lang sana na patayin ang mga to matagal ko ng ginawa...

Waaaaaaaaaaahhhhhh ayoko pang mamatay bata pa ko!!!!!   -  sigaw ni Shang

Gusto ko pang magkaroon ng lovelife!!!!!- sigaw naman ni Ty na mahigpit na nakakapit sa seat belt niya..

Pok!

Pok!

ARAY! 

Daing ng dalawa ng sabay silang batokan ni Azel..

magsitigil nga kayo!! Para kayong SIRAULO - sabi ni Azel sabay emphasize ng siraulo..

Wow kailangan talaga e emphasize yung siraulo  - pagtataray ni Ty Kay azel

Oo bakit may problema ka - balik naman ni Azel sa kanya

Wala masaya nga ko eh dahil ang honest mo - pilosopong sagot ni Ty Kay azel..

Mabuti naman kung ganun - pilosopo ring sagot ni Azel at binigyan pa niya ng nakakalokong ngiti si Ty

Buwesit! - mahinang sabi ni Ty na rinig rin naman ni Azel at namin,  inirapan niya lang si Azel ng bigyan siya nito ng isang malapad na ngiti..

Tsk palaging talo talaga si Ty pagdating sa mga ganyang bagay..

HOHOHO GRETCHEN HO
UMAGANG KAY GANDA AT MAGANDANG BUHAY KAPAMILYA HAHAHHHAHHHAHHA

wow joker din eh no at mukhang fan ng abs-cbn si Mr. Coordinator daming alam eh..

OK STUPIDENTS LETS COUNT AGAIN IN ONE

TWO

At nag umpisa na nga po silang magbilang..
Tama ba yung narinig Kong sabi ng coordinator STUPIDENTS edi wow..

cleo bakit sila nagbibilang nanaman huwag mong sabihing may isa pang roller coaster - kabadong tanong ni Shang Kay Cleo

Hindi , nagbibilang sila dahil malapit na tayo sa gate ng AA - ngiting sagot naman ni Cleo

Di nga? - di makapaniwalang sabi naman ni Ty

Tanging tango at ngiti lang ang isinagot nito Kay Ty..

Archidia  Academy ( exoafantasy- Slowly Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon