CH 5 : Secret passage

3 0 0
                                    

Cryst pov

Krinnnnnngggggggggg

Krinnnnnnngggggggg

Krinnnnnnnggggggggggg

Boggggssshhhhh!!!!!!!

Buwesit na alarm clock ang ingay - ingay kita na may natutulog,, sino ba ang naglalagay ng p*nyetang alarm clock na yan dito sa kwarto ko at ng sya naman ang makatanggap ng isang suntok para sumunod narin sya sa mga alarm clocks na nilalagay nya sa side table ko...

Agghh Kaya ayaw Kong naiistorbo sa pagtulog ko dahil bigla nlang mawawala yung pagka Antok ko Kaya heto ako bagot na bagot sa pag bangon mula sa kama ko buwesit kac kung di ko lang naalala na maaga pala ang alis namin ngayon edi sana nasa kama parin ako ngayon at mahimbing na natutulog tsk.

Pagtingin ko sa wrist watch damn seriously 3 am it's almost early in the morning gaano ba kalayo ang school na yun at kailangan naming gumising ng ganito kaaga..

Buwesit! Siguraduhin lang nila na worth it ang paggising ko ng ganito kaaga kung Hindi malalagot sila sakin,,, bago pa ako manggalaiti sa galit ay napagdesisyunan ko nlang na magtungo sa banyo at maligo dahil kagabi pa ko nakapag impaki at wala narin akong gagawin...

Almost 15 mins rin akong nagkulong sa cr bago lumabas ganun ako katagal maligo kapag bagot ako pero Hindi naman ako matagal magbihis dahil Hindi ako choosy kung anong damit ang makuha ko sa closet ko yun na yun... After 30 mins ay bumaba na ako at don ko sila nakita lahat ang mga kaibigan ko na halata mong inaantok pa at mga magulang namin na seryosong umiinom ng isang tasang kape..

Nang makadating ako sa puwesto nila ganun parin ang itsura nila tumingin ako sa mga kaibigan ko tsk parang mga sira na ewan..

Hayyy salamat dumating narin sya makakaalis narin tayo -  sabi ni Ty habang iniistretch ang kamay nya at mapanuksong tumingin sakin..

Tsk huwag mo Kong umpisahan Ty kung ayaw mong makita kung paano magalit ang isang Cryst na kulang sa tulog...

stop it Ty kung ayaw mong mabugahan ng dragon na kulang sa tulog - sabi ni ken sabay baba ng librong binabasa niya..

I just gave them a d*ath glare para tumigil sila kung ayaw nilang maging taga hugas ng isang buwan they know me Kaya Alam nila kung kailan ako seryoso at Hindi sapag kakataong to Alam nilang seryoso ako Kaya tumigil sila dahil kung Hindi sila tumigil mas WORST pa ang parusa ko sa kanila...

Stop it girls aalis na tayo Kaya mag prepare na kayo - sabi ni Tito Axel samin..

Kayo po bang lahat ang maghahatid samin?? - tanong ni Shang sa mga magulang namin habang inaayos nito ang kanyang maleta..

No, Hindi tanging sila Axel at Cass lang ang maghahatid sa inyo sa secret passage.. - sabi ni tita Selene samin..

Secret passage?  Ano po yun tita?? - tanong ulit ni Shang dito..

Kami na kikinig lang sa usapan nila dahil wala ako sa mode para makipagkwentuhan sa kanila ..

Ahm Ito ay is- di pa natatapos ang sasabihin ni tita ng putulin Ito ni
Papa yeah right ang magaling kong tatay no other than Keil Cyrus Venedect tsk .. Lahat nman kami tumingin sa kanya at sabihin Kayla Tito at tita na Baka malate kami kung magkwekwento pa sila Kaya ang nangyari heto kami ngayon naka upo na sa loob ng van matapos may sabihin yung mga parents namin Kayla Tito Axel ay pumasok narin sila sa van.. Ng umandar ang van Sinabihan nila kaming matulog lang muna dahil malayo layo pa daw ang pupuntahan namin Kaya sinunod namin sila...

Nakatulog agad sila Yanyan, Ty, Shang, Ken,  Azel at Zy nung sabihin yun nila tita ako heto pilit na ipinipikit ang Mata ko para makatulog rin di naman nagtagal eh nakatulog ako at Hindi ko narin namalayan kung naka labas na ba kami ng subdivision ..

Archidia  Academy ( exoafantasy- Slowly Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon