2. Mưu đoạt trưởng công chúa đại gian thần

4K 45 10
                                    

Đệ 62 chương (1)

Nhiễm Thất lại có ý thức thời điểm, cái thế giới kia đã muốn đóng cửa , nàng về tới tự do không gian.

Trước mắt xuất hiện một cái mặt bản.

【 sắp thu nhận sử dụng này thế giới kí chủ ngài tình yêu giá trị 】

Đinh —— thu nhận sử dụng xong.

Bị hệ thống thu nhận sử dụng hoàn tình yêu tình cảm sau, Nhiễm Thất giống như là lại nhớ tới phía trước cái loại này hờ hững lãnh đạm trạng thái, tựa như nàng ở cái thế giới kia chích đạt được một loại tên là yêu cảm tình, một khi bị thủ đi, nàng lại biến thành phía trước cái kia nàng, một cái cảm tình thiếu thất nhân, đối cái gì đều không thèm để ý.

【 hay không lựa chọn tiêu trừ trí nhớ? 】

Nhiễm Thất trong lòng thực lạnh nhạt, đã không có cảm tình, này trí nhớ đối nàng mà nói giống như là đang nhìn người khác chuyện xưa.

Dựa theo dĩ vãng, nàng nhất định hội không chút do dự lựa chọn là, này đó trí nhớ đối nàng mà nói chính là trói buộc, trong trí nhớ cái kia nam nhân đối nàng tái thâm tình thì thế nào, hiện tại nàng xem đến, không có gì cảm giác, thậm chí nàng còn cảm thấy trong trí nhớ cái kia chính mình hết sức ngu xuẩn, kia không phải nàng, nàng cho tới bây giờ đều không có như vậy cực kỳ bi ai cảm tình, như vậy chính mình rất xa lạ .

Nàng trong mắt trống trơn , bên trong không có chút tình cảm, trên mặt cũng lộ vẻ hờ hững, bị trừu đi tình cảm sau, nàng trong lòng không còn có lưu lại gì xúc động.

Một bên hệ thống nhìn có chút sốt ruột.

Chủ nhân a. . . Ngài đã đoán sai, như vậy đối kí chủ căn bản vô dụng a... Không có này cảm tình, kí chủ vẫn là khôi phục đến nguyên lai bộ dáng . . . Cho dù có trí nhớ, cũng vẫn là một chút cảm tình cũng chưa, hiện tại xem ra, nàng đổ còn muốn san này trí nhớ...

Nhiễm Thất tự nhiên là không biết hệ thống suy nghĩ cái gì, nàng vẻ mặt lạnh nhạt, thầm nghĩ nhanh lên đến sau thế giới, hoàn thành nhiệm vụ, sớm một chút trở lại nguyên lai cái thế giới kia.

Tay nàng chỉ đặt ở là này ấn phím thượng đang chuẩn bị ấn hạ khi, nàng đột nhiên cảm thấy chính mình giống như nghe thấy được một trận thản nhiên bạc hà hương, Thanh Thanh lạnh lùng , thêm vào quen thuộc. . . Cuối cùng nàng nhưng lại ma xui quỷ khiến lựa chọn phủ.

Nàng không biết chính mình xuất phát từ cái gì tâm lý, thế nhưng đem trí nhớ để lại.

【 kí chủ, căn cứ trước thế giới đầu mối chính hoàn thành tích phân hạch toán, ta sẽ cho ngươi xứng đôi một cái tương ứng thế giới. 】

Đinh ——

【 đầu mối chính nhiệm vụ: Giúp đại sở đương nhiệm quốc quân đoạt lại quyền thống trị, đồng thời phụ tá này có thể đem quốc gia phát triển long trọng. 】

Thế giới sắp mở ra ——

"Công chúa, ngài có khỏe không?" Bên cạnh một vị thị nữ lo lắng nặng nề mà nhìn nàng, ngữ khí mang theo chút lo lắng cùng khóc âm, "Bệ hạ, bệ hạ cũng thật là. . . Như thế nào có thể như vậy đối ngài!"

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ