22. Mỹ nhân yêu diễm tiện

624 7 1
                                    

Đệ 1595 chương mỹ nhân yêu diễm tiện (1)

"Thê Chủ, ngài còn hảo?" Bên tai đột nhiên truyền đến nhất hàm chứa lo lắng nhu nhược chi âm.

Như gió mát nước suối, mang theo nhiều điểm trong suốt.

—— là một đạo cực dễ dàng gợi lên nhân dục niệm tê dại đau khổ chi âm.

Đan nghe thanh âm đã biết này dung mạo chi diễm lệ.

Nhiễm Thất theo hỗn độn trung tỉnh lại, tiện đà nâng lên mắt.

Tìm theo tiếng nhìn lại, vốn tưởng rằng hội kiến đến nũng nịu đại mỹ nhân ——

"Dựa vào, như thế nào là cái nam ? ?"

Nhiễm Thất tại kia dại ra ba giây, mới giật mình thấy phía trước kia thanh âm mang theo điểm sống mái đừng biện ý, chính là ngữ khí nhu nhược, khí thế không đủ, nhưng thật ra dễ dàng làm cho người ta theo bản năng nghĩ lầm là cái nữ tử.

"Thê Chủ, ngài đây là ý gì? Nô bản vì nam tử a."

Đó là một cái bộ ngực cực vì bằng phẳng mỹ nhân, liếc mắt một cái đi qua nhưng không hiện nữ khí.

Phu bạch mạo mỹ, ngoại khoác lụa hồng y lụa mỏng, ngũ quan tinh xảo ánh sáng màu như tuyết, tướng mạo thật tốt, mặt mày gian còn uyển chuyển nùng trù mị ý, mặc phát rối tung ở phía sau, có cổ khôn kể câu nhân khí vận.

Liền ngay cả nói ra trong lời nói đều là nhẹ nhàng mang theo cung kính , sợ quấy nhiễu mạo phạm nàng dường như.

Bị cặp kia Liễm Diễm ánh sáng ngọc mặc mâu dừng ở, Nhiễm Thất đúng là từ giữa phát giác vài phần rõ ràng si mê không muốn xa rời cảm xúc đến.

Tóm lại, đặt ở hiện đại, tuyệt đối là cái tuyệt thế tiểu chịu.

Nhiễm Thất không hồi hắn, mà là bất động thanh sắc âm thầm quan sát đến quanh thân hoàn cảnh ——

Nàng hiện tại làm như ở nhất cổ đại hoàng cung đình yến thượng, trước mắt trên bàn bãi đầy rượu và đồ nhắm.

Theo vị trí đến xem, nàng này cách cao tọa này thượng ngôi vị hoàng đế quá gần.

Nhiễm Thất cảm thấy hiểu rõ, thân thể của nàng phân hoặc là là hoàng tử, hoặc là chính là trong triều trọng thần, tả hữu không kém đến thế nào đi.

Cùng phía trước trải qua quá cổ đại bất đồng, ngồi ngay ngắn ở trước bàn, một thân uy nghiêm tư thế gần đều là nữ tử, nam tử nhưng thật ra trong người giữ cẩn thận phụng dưỡng.

Này vài lần xuống dưới, đại khái có cái sổ.

—— nữ tôn nam ti vị diện.

Người nọ gặp Nhiễm Thất không trở về nói, không rõ cho nên liền tưởng dựa vào lại đây, Nhiễm Thất vội vàng hoàn hồn trả lời, "Không ngại."

Hứa là nàng lời nói quá mức ngắn gọn, tự dưng sinh ra vài phần nghiêm khắc quả quyết đến, kia nam tử thật sao không trở lên tiền, phản còn kinh sợ, "Thê Chủ. . . Nhưng là nô làm sai cái gì sao?"

Tạm thời còn muốn làm không rõ hiện trạng, Nhiễm Thất đau đầu xua tay, "Vô sự, ta. . . Cũng không phải trách ngươi, nghỉ ngơi hội liền hảo."

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ