11. Nữ đế: Này quốc sư nhiều có bệnh

1.3K 10 1
                                    

Đệ 695 chương nữ đế: Này quốc sư nhiều có bệnh (1)

Mắt thấy hệ thống còn muốn hết sức triển lãm chính mình "Mỹ", Nhiễm Thất chạy nhanh nói, "Sau thế giới."

Tiểu Hoa tự nhiên chạy nhanh đồng ý.

Nhiễm Thất vừa dứt lời, bên tai liền truyền đến một tiếng, "Thế giới sắp mở ra ——", đồng thời còn cùng với rất nhỏ hệ thống bất bình ồn ào bọn họ khi dễ hắn lời nói, Nhiễm Thất đóng nhắm mắt, lần đầu tiên cảm thấy, không có trí nhớ là như vậy tốt đẹp, không có trí nhớ, cũng liền đại biểu cho, có thể không cần nghe được hệ thống kia đầy mỡ lời nói.

Đáng yêu tiểu chính rất? Ghen tị hắn? Không tồn tại . . .

Bất quá, bị hệ thống như vậy đánh gãy, Nhiễm Thất trong lòng phiền muộn nhưng thật ra tán đi không ít. . .

-

Thịnh Hòa nguyên niên, An Bình quốc nội, phát sinh quá hai kiện đại sự.

Thứ nhất kiện, bị cả nước con dân tôn sùng là tối cao thần minh quốc sư một vị, đúng là từ nhất sáu bảy tuổi tuấn mỹ thiếu niên đảm đương.

Nghe nói, này thiếu niên thân phụ vận mệnh quốc gia, cử chỉ thong dong tao nhã, khuôn mặt lại tuyệt thế Vô Song, yêu dã dị thường, còn tuổi nhỏ, sớm thu nạp uy vọng một mảnh, tẫn chịu dân chúng cập hoàng gia kính yêu, thậm chí miệng vàng lời ngọc, nói ra trong lời nói có thể so với thánh chỉ.

Nói thẳng, thiên ban thưởng con, hoàn toàn xứng đáng.

Kỳ danh vì, Quân Thanh Nhan.

Thứ hai kiện, trong cung tương truyền, Quân Thanh Nhan bảy tuổi năm ấy, sơ đạp hậu cung, đi ra là lúc, ôm ra nhất nữ anh, hài đồng hắn trong ngực trung khóc nỉ non không chỉ, hắn lại ngoảnh mặt làm ngơ, vẻ mặt như trước thanh phong Minh Nguyệt, thần thánh không thể xâm phạm.

Nghe nói, nàng này bị thiếu niên quốc sư nhận định vì nước họa, đãi nhiều lấy lớn lên là lúc, nếu vô chính xác dẫn đường, nhất định uy họa hoàng gia, lật úp xã tắc, ở này bình tĩnh giảng tố hạ, chẳng sợ trẻ mới sinh ở hắn trong lòng khóc lớn không chỉ, lại không một người dám ngăn đón, chắp tay giao phó đối với thiếu niên quốc sư, phán này nhiều hơn quản giáo, bảo vệ cho An Bình giang sơn.

Nàng này, tên là, Phượng Nhiễm Thất.

-

Mà mười năm sau, An Bình quốc hoàng thất nội loạn, quyền lợi phân tranh không chỉ, tay chân tướng tàn, ba năm đi qua, hoàng thất đệ tử tranh chấp, tử tử, thương thương, sở còn lại phần lớn giai vì bình thường hạng người, mà thiếu niên quốc sư nhất ngữ thành sấm.

Theo tiểu ở quốc sư phủ lớn lên Phượng Nhiễm Thất tránh thoát nhất nan, sau, thuận lợi đi lên ngôi vị hoàng đế, khai sáng An Bình quốc sử thượng đệ nhất vị nữ hoàng thịnh thế.

Quốc họa, chẳng sợ ở thần minh dạy hạ, như trước trở thành quốc họa.

Lật úp xã tắc, khai sáng một cái kỷ nguyên mới.

Nhưng quốc sư trên thực tế đến tột cùng là như thế nào tưởng , không có người sao biết được.

Nữ đế căn cơ vị ổn, dân chúng cảm thấy vị an là lúc, bị phụng chi vì thần minh quốc sư tuyên bố, vì này chính danh, nói, "Nàng này vì nước chi chính thống, lý nên dân ý quy thuận, mới có thể dẫn dắt ta An Bình đại quốc, nhất thống thiên hạ!"

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ