17. Đây là một cái băng phôi thế giới (1)+ phiên ngoại

919 7 0
                                    

Đệ 1246 chương (vì 【 yên tuân 】 thêm càng) đây là một cái băng phôi thế giới (1)+ phiên ngoại (hoàn)

Toàn bộ hành trình Nhiễm Thất tại kia ngô ngô ngô, nói không nên lời nói, mắt to chớp chớp , ý đồ hắn có thể thấy, Cơ Diễn Hành đêm thị năng lực vô cùng tốt, lại tại kia trang điếc giống như hạt phẫn hung, Nhiễm Thất giống như là cái thớt gỗ thượng ngư, không thể động đậy, bị nhân ám xoa bóp biến, đến đây một hồi cực vì không đứng đắn, lại sắc khí hành hình.

Sau, Nhiễm Thất muốn khóc cũng khóc không được, cả người mỏi mệt vô lực, hai chân run run, Cơ Diễn Hành lại câu thần cười ôm của nàng eo nhỏ, một chút một chút đem chính mình mai càng sâu, nghiêng đầu cắn nàng lỗ tai, tiếng nói trầm thấp khàn khàn, con ngươi ý tứ hàm xúc không rõ, đối nàng lời thề son sắt cam đoan nói, "Ân. . . Ta về sau không bao giờ nữa đối những người khác hành hình . . . . ."

Sau lại, toàn cầu báo chí đều ở tuyên dương Cơ Diễn Hành cải tà quy chính một chuyện, đều kỳ quái, luôn luôn thị sát tàn nhẫn, lấy hành hình khi xem chịu hình nhân thống khổ tuyệt vọng thần sắc làm vui một người, như thế nào hội chuyển biến nhanh như vậy, các quốc gia không khỏi ở phỏng đoán, này có thể hay không là Cơ Diễn Hành tấn công hắn quốc âm mưu.

Chỉ có Cơ Diễn Hành chính mình biết ——

Hắn chính là thấy , người nào đó "Chịu hình" khi ký thống khổ lại sung sướng điên cuồng biểu tình, so với gì một cái xấu xí ghê tởm hình phạm đến còn muốn xinh đẹp mê người, thậm chí xa xa so với huyết theo trong cơ thể chảy ra càng làm cho hắn phấn khởi sôi trào, kia mâu quang như nước, mặt nếu kiều hoa, sợi tóc hỗn độn, vòng eo tế nhuyễn, mỗi một chỗ đều như là cái trân bảo, thầm nghĩ làm cho người ta đối này khai phá.

Nói ngắn lại ——

Đó là, cơ thiếu gia thật sự lười tốn tâm tư ở khác hình phạm thượng, thầm nghĩ hung hăng "Tra tấn" trước mắt tới tay này nữ "Hình phạm", tra tấn thượng cả đời, nếu không đi tai họa tra tấn người khác.

Bản thế giới hoàn.

Đây là một cái băng phôi thế giới (1)

-

Trên đời chỉ có một loại nhân nhạ không thể ——

Một cái đi đến chỗ nào đều yếu ngủ người của ngươi.

-

"Lục lê, công chúa Anh Đào sữa đặc bính đâu? Như thế nào còn không có hảo, chạy nhanh làm cho người ta đi thúc giục, công chúa yếu tỉnh." Nói chuyện thị nữ dáng vẻ đoan trang hào phóng, hai tay vén ở thắt lưng tiền, nói chuyện rất nhẹ, như là sợ quấy nhiễu đến người ở bên trong nhi.

Nhiễm Thất kỳ thật đã sớm tỉnh, ở trên giường thân lười thắt lưng, nhìn trên đỉnh lưu tô, khó được khởi xướng ngốc.

Nàng đi vào này tân thế giới tâm tình cực vì mỹ tư tư, nguyên nhân vô hắn, nàng ở thế giới này không có nhiệm vụ, hơn nữa địa vị cực kỳ tôn quý, là nhất cường quốc công chúa, thực chịu bào đệ Hoàng Thượng kính yêu, trăm ngàn triều thần con dân cung phụng kính yêu, xuất hành trận trận, cùng Hoàng Thượng hiểu được liều mạng, lại không người dám nói một câu bất mãn.

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ