15. Trung học: Hảo xảo, ta cũng vậy học tra

941 11 3
                                    

Đệ 1072 chương trung học: Hảo xảo, ta cũng vậy học tra (1)

Bị nắm đi lên đọc kiểm điểm đã muốn là đủ mất mặt , nếu tái biến thành toàn trường cười tràng, vậy thật sự hội trở thành cao một lần trò cười !

Nhiễm Thất nhìn hắn như vậy, tin tưởng vững chắc người này nhất định thường xuyên phạm sai lầm viết báo cáo, nói không chừng vẫn là cái lão thủ kẻ tái phạm!

Điển hình phá hư tiểu tử.

Nói không chừng rất viết kiểm điểm kinh nghiệm.

Vì thế, nàng nhẹ nhàng đi qua đi, khiêm tốn lãnh giáo, "Ca. . . Ngươi phạm vào cái gì sai a..."

Kỷ trì thành quét nàng liếc mắt một cái, trước mắt tiểu cô nương chẳng sợ mặc giáo phục đều khó nén nàng tự thân xinh đẹp, hắn nói không nên lời nàng làm sao xinh đẹp, dù sao đầu tiên mắt liền cực vì kinh diễm, giống cái Tiểu Yêu Tinh dường như.

Chưa kịp kiên tóc ngắn mềm mại thẳng tắp, ánh mắt rất lớn, chớp chớp , làm cho nàng có loại nói không nên lời nhu thuận.

Một cái nhìn qua thực nhu thuận Tiểu Yêu Tinh.

Hắn thu hồi tầm mắt, ngoéo một cái thần, đem chân buông đến, thân hình tiền khuynh, lấy quá mặt bàn kia trương kiểm điểm giấy, ngón tay như trước ở chuyển đặt bút viết, "Hút thuốc đánh nhau uống rượu, nga, hẳn là còn có trèo tường bị nắm, cũng không phải cái gì đại sự..."

Hắn âm điệu thực ổn, cẩn thận vừa nghe, còn rất có cổ không chút để ý ý tứ hàm xúc, hiển nhiên vẫn chưa đem này đó để ở trong lòng, phảng phất đang nói nhất kiện cực vì thưa thớt bình thường chuyện.

"..." Ngươi cái này gọi là không là cái gì đại sự?

Nhiễm Thất này chính là đi học không bối ra thư đến nhân xấu hổ cúi đầu.

"Ngươi đâu? Trốn học? Vẫn là bác sát?"

"Ta thư. . . Không bối đi ra..." Nhiễm Thất thanh âm rất thấp rất yếu, cuối cùng mấy không thể nghe thấy.

"..." Kỷ trì thành rõ ràng một chút.

Lúc này, từ bên ngoài đi vào nhất xuyên giáo phục nam sinh, giáo phục áo khoác tùng tùng suy sụp suy sụp, nhìn qua cực vì không đứng đắn, hắn đi tới, mạnh mẽ chùy hạ kỷ trì thành ngực, hô lớn, "Ngươi cái hảo tiểu tử! Cư nhiên trốn nơi này!"

Hắn ngẩng đầu, mạnh mẽ nhìn đến đứng ở một bên Nhiễm Thất, sửng sốt vài giây, sau đó nếu có chút suy nghĩ nói, "Nga. . . Ngươi, ngươi chính là cái kia cái gì lâu . . . Gọi là gì tới, đối, kỷ niệm!"

"..." Nói thật, Nhiễm Thất là cảm thấy cảm thấy thẹn .

Nàng ba cúng đống lâu tiến vào, lấy tên nàng mệnh danh, quả thật làm cho nàng quá chút, nếu không, liền coi hắn này thành tích, sớm bị trường học cấp khuyên lui!

Phạt viết kiểm điểm, coi như là việc nhỏ!

Xấu hổ ngay tại đối với, mỗi người nhìn đến nàng, hoặc là nhận thức của nàng gì một người nhìn đến thế nào đống lâu, cơ hồ đều đã đem nàng cùng kia đống lâu quan hệ nói một lần.

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ