21. hello, người máy tổng tài lão công

629 7 0
                                    

Đệ 1520 chương hello, người máy tổng tài lão công (1)

Tiểu Hoa: "Kí chủ, ngài xác định sau vị diện không mang theo gì trí nhớ, trở về cái thứ nhất thế giới khi bắt đầu?"

Hệ thống: "Hắc hắc hắc, kia nói như vậy, Tiểu Hoa không thể ra đến, ta lại có thể khi dễ kí chủ ngươi ."

Nhiễm Thất không để ý hệ thống, nói thẳng: "Ân. Ta có của ta lo lắng."

Nàng cần vài cái thế giới, làm cho chính mình trở về sơ tâm, tỉnh táo lại.

Điều kiện tiên quyết là, nàng không thể tái theo bản năng đi tìm Sala, sau đó mang theo mục đích tính đối hắn hảo.

Cho dù nàng đã muốn nghĩ thông suốt, nhưng có đôi khi, liền lo lắng hành vi khắc chế không được.

Tiền vài cái thế giới giáo huấn, đã muốn làm cho nàng hiểu được, có lẽ giống như Sala, mang theo chỗ trống trí nhớ đi quen biết yêu nhau, làm cho bọn họ ở chung trở nên không mang theo mục đích, lại thuận theo tự nhiên, mới là giải quyết nàng tình cảm thiếu thất căn bản nhất biện pháp, đồng thời, cũng có thể làm cho chính nàng chân chính hiểu được nàng đối Sala ôm có cái gì ý tưởng.

Huống chi, nàng chính là cắt bỏ trí nhớ, vẫn chưa tiêu trừ nàng tiền vài cái thế giới đến các loại tình cảm, cuối cùng hội biến thành thế nào tính cách nàng, ngay cả Nhiễm Thất chính mình đều nói không rõ sở.

Tiểu Hoa không có đem sự thật trong thế giới, Nhiễm Thất ở sơn động gặp được hệ thống trí nhớ cắt bỏ, bằng không liền hệ thống kia ngốc thiếu, sợ là căn bản giải thích không rõ chính mình là như thế nào nhận thức Nhiễm Thất .

-

Nhiễm Thất là ở hé ra giường lớn thượng tỉnh lại .

Nhắm mắt khi, trong đầu có cái kêu hệ thống tiểu béo đôn cấp nàng giảng giải cái gì kêu vị diện, mà nàng lại cần làm chút cái gì nhiệm vụ, đại khái hiểu biết sau, nàng mới phòng bị tính mở mắt ra, xem xét tứ chu.

Đầu có điểm đau.

Này hệ thống luôn ở nàng trong đầu khóc sướt mướt , nói nàng khi dễ hắn, lại đem hắn biến thành vị thành niên hệ thống , Nhiễm Thất thực mê mang, căn bản không biết nó đang nói cái gì, lại tạm thời vô tâm tư quan tâm nó.

Thực ngoài ý muốn, rõ ràng là lần đầu tiên xuyên qua, cùng hệ thống cũng là lần đầu tiên hợp tác, nhưng nàng tổng cảm thấy chính mình không có gì không thích ứng, thậm chí, mở mắt ra mà bắt đầu xem xét chung quanh.

Ở nàng nhắm mắt nghe hệ thống nhắc tới khi, Nhiễm Thất liền chú ý tới, phòng này lý, không có những người khác.

Phòng này rất lớn, có bao nhiêu chỗ địa phương có góc, bên trong điều hòa bị chạy đến thích hợp độ ấm, trên người hắc nhung tơ chăn tương đối đơn bạc, cũng không khó coi ra xa hoa quý báu.

Bên trong trên tường lộ vẻ mấy phúc bức họa, sắc thái cũng không tiên diễm, ngược lại chích có một chút đơn giản lại hợp quy tắc đường cong.

Chủ nhân nơi này đại khái là cái có điểm bắt buộc chứng nhân, phòng trong bãi phóng, thiết bị chờ đường cong đều cực kỳ lãnh cứng rắn, có nề nếp , quy hợp quy tắc chỉnh, lộ ra cứng ngắc bản khắc phong, không có chút ấm áp khí.

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ