25. Ta mất trí nhớ

416 5 0
                                    

Đệ 1806 chương ta mất trí nhớ ? (1)

Nhiễm Thất tỉnh lại khi, ở bệnh viện vip phòng bệnh lý.

Bên cạnh còn có nhất giường ngủ, mặt trên nằm cái chính nhắm mắt chợp mắt tóc dài tinh xảo nữ nhân.

Một chân đánh thạch cao bị cao cao cái khởi, khác một chân nhàn nhàn run run, oánh bạch sườn mặt lộ ra vài phần không chút để ý thanh thản đi ra.

Nhiễm Thất thu hồi tầm mắt.

Còn không kịp nghĩ lại, phòng bệnh môn bị "Ba" một tiếng hung hăng đẩy ra.

Cửa tạp ở phía sau trên tường phát ra nổ, đinh tai nhức óc.

Ngẩng đầu nhìn lại, cạnh cửa đang đứng lập cái thân hình cao ngất tiêm gầy thân màu đen đại y nam nhân, cả người tràn ngập bên ngoài gió lạnh lạnh thấu xương, con ngươi thâm thúy lại âm trầm, thấu không ra một tia ánh sáng, lại vừa anh tuấn làm cho người ta kinh diễm, khí độ bất phàm, lại uy áp rất mạnh.

Nhiễm Thất còn chưa phản ứng lại đây hắn là tìm ai , chỉ thấy nam nhân mại khai chân dài, tam hai bước lại đây, dài chỉ nhanh thủ sẵn tay nàng cổ tay, tiếng nói hung ác nham hiểm lại khàn khàn, mâu quang nặng nề, một chữ một chút, "Mặc Nhiễm Thất, ngươi có phải hay không cảm thấy như vậy tốt lắm ngoạn? Ta nói cho ngươi, ta có thể tìm được ngươi một lần, liền có thể tìm được ngươi vô số lần! Này đứa nhỏ ngươi muốn hay không cũng phải cho ta yếu!"

"..."

Nhiễm Thất: "Hệ thống, đã xảy ra cái gì? Đây là nguyên chủ kịch tình?"

Hệ thống thanh âm mang theo kinh ngạc, "Kí chủ ngươi không nhớ rõ ?"

Nhiễm Thất nghi hoặc: "Nhớ rõ cái gì?"

Hệ thống: "Chính là ngươi mang cầu chạy sau đó ra tai nạn xe cộ đứa nhỏ may mắn còn sống chuyện a, ngươi thật không nhớ rõ a."

Tiểu Hoa nói rõ ràng hơn chút: "Kí chủ, ngươi rất sớm sẽ đến thế giới này , nhiệm vụ đều đã muốn làm một nửa hơn."

Nhiễm Thất: "Cho nên. . . Ta là mất trí nhớ ?"

Như vậy cẩu huyết sao?

Ra cái tai nạn xe cộ, đứa nhỏ cũng chưa điệu, đem trí nhớ cấp rớt, cảm tình là chích đụng vào đầu?

Được đến hệ thống Tiểu Hoa khẳng định trả lời, lại biết được chúng nó cũng vô lực giúp nàng tìm về này trí nhớ, Nhiễm Thất cúi đầu, cũng không biết chỉ gì biểu tình đối mặt người này.

Hệ thống: "Nga, trước mặt này nhân là ngươi chồng trước."

Nhiễm Thất: "Tiền. . . Chồng trước?"

Cằm đột nhiên bị nhất hữu lực nan giãy đầu ngón tay chế trụ, nàng chống lại nam nhân sâu thẳm lãnh liệt mắt, bên tai truyền đến nam nhân lạnh lùng phát lạnh lời nói, "Quá mấy ngày ta sẽ dẫn ngươi xuất viện, trước đó, ngươi tốt nhất cho ta an phận chút, không vì chính mình lo lắng cũng nhiều ngẫm lại cha mẹ ngươi!"

Hứa là Nhiễm Thất trầm mặc chọc giận hắn, nam nhân sắc mặt lại băng hàn âm trầm, lại cái gì cũng chưa nói, thẳng mở cửa đi ra ngoài.

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ