Đệ 1315 chương tội ác vương thành (1)(hiện đại)
PS: Nam nữ chủ đều là cao chỉ số thông minh bệnh thần kinh, không phải trinh thám văn, đơn thuần đàm luyến ái, nội bộ huyết tinh tàn bạo chờ, đều là kịch tình cần, thỉnh chớ bắt chước, chỉ do lập!
-
Đây là lạp thước ngươi tội ác vương thành.
To như vậy trong thành đều là tội ác tày trời kẻ tù tội, trừ lần đó ra ——
Bọn họ giữa, không có một là người bình thường.
Mau tới a ——
Đầu nhập hắc ám ôm ấp, làm cho chúng ta tận tình giết chóc.
Hì hì hi. . .
-
"Sảnh dài, lại phát hiện một người ở nhà bị tàn nhẫn phân tích, trong cơ thể khí quan cũng chưa ! Này đã muốn là này nguyệt phát sinh đệ thập nhất khởi phân tích án ! Hung thủ nhất định đều là đồng một người, còn như vậy đi xuống, vương thành lý thấp hơn kẻ tù tội sẽ càng ngày càng ít !" Nhất mặc màu đen áo gió, hư hư thực thực trợ lý nhân tiến vào khẩn cấp báo cáo.
Tội ác vương thành lý không có người bình thường, mỗi người trên người đều dính có nợ máu tội ác, bọn họ phần lớn đều là theo này hắn thành thị trong ngục giam bị khu trục tới được, cùng bình thường đắc tội phạm bất đồng, nơi này gì một cái kẻ tù tội, đều đã dị năng.
Mà cũng liền là vì này đáng sợ dị năng, ở nhân loại thế giới bị cho rằng khủng bố ngoại tộc lưu đày như thế.
Mà tương đối an toàn, lực sát thương góc thấp kẻ tù tội, tắc bị cho phép cùng bình thường thành thị nhân dân giống nhau, ở trong vương thành ở lại, mà nguy hiểm cấp bậc ác đồ, tắc bị giam giữ tới ngục giam.
Ngồi ở xa hoa mộc chất dài bàn sau cao lớn nam nhân vẫn chưa ra tiếng, hắn nhìn về phía hư không, ánh mắt trói chặt, đôi mắt ưng sắc bén, mím môi làm như ở thận trọng lo lắng.
Trợ lý thấy thế đi theo trầm mặc , hắn biết sảnh sinh trưởng ở tưởng cái gì, ở phát sinh đệ tam khởi đồng dạng giết người án kiện, lại tìm không ra hung thủ thời điểm, bọn họ liền họp lo lắng quá, muốn hay không đi cứu trợ z khu trong ngục giam người nọ.
Ngục giam có hai mươi sáu cái, trong đó giam giữ nguy hiểm kẻ tù tội cấp bậc theo thứ tự gia tăng, nói cách khác, ở z khu trong ngục giam kẻ tù tội, gì một cái, đều là đủ để đồ thành hủy diệt thế giới tồn tại.
Huống chi, người nọ vẫn là z khu lý nhất trọng điểm quản lý giám sát đối tượng.
Thậm chí so với này liên hoàn sát nhân cuồng hung thủ còn muốn đến khủng bố, bọn họ không bao nhiêu người dám đi đối mặt nàng, lại không thể không xin giúp đỡ của nàng hỗ trợ, đem kia liên hoàn giết người ma cấp đem ra công lý, miễn cho thấp hơn kẻ tù tội nhân sổ giảm bớt.
Sảnh dài ninh mi suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng do dự không chừng, không cái cách nói, chỉ có thể vận dụng dị năng, giám sát ngục giam người nọ tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến
Randommau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến 』 『 trạng thái: Đổi mới đến:【 toàn văn kết thúc 】』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 nội dung giới thiệ...