Đệ 1673 chương ăn nhuyễn cơm tiểu bạch kiểm (1)
G thị tháng sáu giống như qua lại Giang Nam mưa bụi, triền. Miên lại tình thâm.
Tránh không khỏi là mưa dầm liên tục, toàn bộ thành thị bị mưa bụi mênh mông bao phủ, xuyên thấu qua màn mưa hết thảy xem cũng không thậm rõ ràng.
Nhiễm Thất chính là ở phía sau, lái xe đụng vào nhân .
Phanh lại khi, lốp xe cùng thô lệ mặt sàn xi măng ma sát xẹt qua phát ra sắc nhọn tiếng vang, trước mặt chợt lóe mà qua bóng người tại đây tiếng vang trung, cùng với "Phanh ——" một tiếng, thẳng tắp rồi ngã xuống.
Lúc này đã gần kề gần đêm khuya, thiên không ảm đạm vô tinh, mưa to giàn giụa, bên trong xe cửa sổ cấm đoán, cho dù như vậy, đều coi như còn có thể ngửi được kia cổ cổ ẩm ướt niêm trù không thoải mái hơi thở, đường nhỏ thượng hai sắp xếp mờ nhạt đèn đường chiếu rọi, cùng không dưới vũ khi so sánh với, ngọn đèn lược hiển mơ hồ âm u.
Trên đường qua lại người đi đường gần không có, đèn xe rơi vào màn mưa, có thể nhìn đến như dây nhỏ bàn mưa dầm đánh rớt.
Như là không cẩn thận tiến nhập thế giới kia.
Nhiễm Thất trắng nõn đầu ngón tay ở tay lái mau chóng căng thẳng, trên thân thân hình dị thường cứng ngắc, yết hầu can thiệp, nàng nhìn tiền phương hôi mông mông im lặng con đường, bên tai giọt mưa tích tí tách lịch thanh âm vốn không có đoạn quá, tí tách , tự dưng chọc người hoảng hốt, trầm mặc không nói đồng thời động liên tục cũng không dám động.
Nhiễm Thất sỉ run run sách: "Hệ, hệ thống. . . Ta chàng là nhân vẫn là. . . Quỷ?"
Nàng nói xong lời này, tự cái sau lưng nhưng thật ra cảm giác mát mãnh khởi, bên trong xe nhắm chặt hắc ám, coi như tiếp theo giây, sẽ có nhân theo nàng phía sau trong bóng đêm vươn tay đến khoát lên nàng trên vai.
Hệ thống cũng run run: "Không. . . Không biết a, quá nhanh , yếu. . . Nếu không ngươi tái, tái xuống lần nữa đi bổ bát đao trước?"
"..."
Nhiễm Thất chần chờ hội, răng nanh đều nhanh muốn đem thần cấp cắn nát , run run bắt tay vào làm vẫn là mở ra cửa xe, lo lắng đối hệ thống lặp lại, "Nếu ta bị nắm đi ngồi tù , nhớ rõ ta từng huy hoàng quá!"
Hệ thống: "..." Không phải mang phát hỏa vài cái tiểu nghệ nhân thôi, làm cho cùng vì nước lừng lẫy hy sinh giống nhau.
Nàng chống đem hồng tán xuống dưới, cũng không đi quản kia dính đầy lầy lội mưa, tam hai bước nhiễu quá thân xe, hoài không yên bất an tâm, đi phía trước đi đến.
Lúc này đèn xe chính mở ra, không bao lâu, Nhiễm Thất nhẹ nhàng thở ra.
Nàng còn tưởng rằng bị nàng chàng huyết nhục mơ hồ, tứ chi không được đầy đủ , lập tức nhìn đến chính ghé vào ướt sũng thượng nam nhân tứ chi kiện toàn, khó tránh khỏi gánh nặng trong lòng liền được giải khai, nghĩ nghĩ, cẩn thận ngồi xổm xuống, đem run run ngón tay đặt ở hắn chóp mũi chỗ.
Hoàn hảo hoàn hảo, có hô hấp.
-
Nhiễm Thất đem nhân kiểm lên, còn mang về chính mình nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến
Randommau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến 』 『 trạng thái: Đổi mới đến:【 toàn văn kết thúc 】』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 nội dung giới thiệ...