Đệ 1843 chương thiệt giả cùng hư thật (1)
Tiểu Hoa: "Kí chủ, ngài tình cảm đã thu nhận sử dụng xong, tức khắc đem rời khỏi bắt chước thí nghiệm."
Giọt ——
Nhiễm Thất theo quen thuộc viên trên giường tỉnh lại, mềm mại tóc dài ở gầy yếu đầu vai hỗn độn thùy lạc, nàng đứng dậy đóng nhắm mắt, đầu hỗn độn lại mơ hồ.
Nàng ca ca tang Hi Nhĩ tiến vào, nhìn đến nàng tỉnh, lại đây đệ chén nước cấp nàng, nhìn nàng thùy mâu cái miệng nhỏ uống thủy, vô cùng thân thiết sờ sờ của nàng phát đỉnh, mỉm cười, "Sandy, ngươi lần này ngủ lâu lắm , ca ca thực lo lắng ngươi."
Sandy đem thủy chén đưa trả cho hắn, nhu nhu cái trán, nâng mâu nhìn trước mắt tóc vàng bích đồng tuấn mỹ nam nhân, mâu quang thoáng tan rã, nhẹ giọng nói, "Ca ca. . . Ta giống như làm giấc mộng, trong mộng ta có một cái tên."
Nhiễm, Thất.
Còn có bọn họ thời đại này có thể sử dụng đến trị liệu tâm lý vấn đề, cấu tạo ra một đám hư ảo thế giới, bị tên là "Hệ thống" gì đó.
Loáng thoáng, còn giống như có cái nam nhân.
Tang Hi Nhĩ đem thủy chén buông, vẫn là mỉm cười, "Đừng nghĩ nhiều lắm, vừa vặn ngươi tỉnh, đợi lát nữa hoàng yến sẽ bắt đầu, phụ thân nếu biết, hội giúp ngươi tuyển tốt vương tử , ta muốn đi hỗ trợ , có việc bảo ta."
Hắn hôn hôn của nàng phát đỉnh, xoay người liền tưởng rời đi.
"Ca ca..."
"Ân?" Tang Hi Nhĩ xoay người lại nhìn mím môi muốn nói lại thôi nàng.
Sandy thùy thùy mâu, thật dài tối đen mắt tiệp phô ở mí mắt, trắng nõn đầu ngón tay nắm bắt chăn, làm như ở hồi tưởng, tang Hi Nhĩ đứng ở kia im lặng xem nàng, cũng không thúc giục nàng, nửa ngày, nàng mới run rẩy mắt tiệp, nâng mâu nhìn phía hắn, nhíu chặt mi không xác định hỏi: "Ca ca. . . Ngươi nhận thức, một người tên là, kêu Sala người sao?"
Tang Hi Nhĩ trầm ngâm hội, chống lại của nàng mắt, "Sandy, ca ca cũng không tưởng lừa ngươi, liên bang tinh nội ứng nên không có người hội kêu hai chữ tên, có lẽ người này cũng không phải chúng ta quốc gia , có bao nhiêu dư manh mối sao, có lẽ ta có thể giúp ngươi tìm xem người này."
Sandy lắc lắc đầu, thần cắn trắng bệch, "Không có, ta nhớ không rõ , giống như. . . Liền chỉ nhớ rõ tên này ."
Tang Hi Nhĩ bế ôm nàng, thủ vỗ bối trấn an, "Đừng quá sốt ruột, có cái tên so với không nổi danh tự hảo, có thể nói cho ca ca, đây là ngươi mộng kia người có tên tự?"
"Ân. . . Tuy rằng nhớ không rõ lắm , nhưng tổng cảm thấy rất chân thật , " nàng thùy hạ mâu, thanh âm rất thấp, "Ca ca hết sức là tốt rồi, ta không nghĩ cấp ca ca thêm phiền toái."
Tang Hi Nhĩ nở nụ cười, "Này vẫn là ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi có như vậy cảm xúc kịch liệt thời điểm, không quan hệ, ca ca hội giúp ngươi ."
Hắn sau khi đi, ngăn tủ thượng thông tin nghi vang lên, Sandy mở ra, tống căng thân ảnh liền hiện ra ở trước mắt.
Nàng làm như ngồi ở ven đường, miệng điêu căn 'Cỏ Đuôi Chó', biểu tình không chút để ý .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến
Randommau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến 』 『 trạng thái: Đổi mới đến:【 toàn văn kết thúc 】』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 nội dung giới thiệ...