10. Mạt thế: Bách quỷ dạ hành

1.3K 14 2
                                    

Đệ 622 chương mạt thế: Trăm quỷ đêm đi [ phi khủng bố ](1)

Nhiễm Thất trở về tự do không gian, hảo đại trong chốc lát, như trước còn là có chút hứa hồi bất quá thần đến, thậm chí còn muốn một lần nữa tái trải qua một lần thế giới này. . .

Lại sinh ra, lại trưởng thành, lại gặp được Tống Thời Xuyên. . .

Lại, chấp tử tay, cùng tử giai lão.

Trên thực tế, ở đi thế giới này phía trước, Tiểu Hoa liền đem kia đoạn về chúng nó chủ nhân trí nhớ theo nàng trong đầu cắt bỏ , bởi vậy, nàng đi tân thế giới, căn bản là không biết, Tống Thời Xuyên sẽ là hệ thống chủ nhân, mà nàng xem thượng hắn, hoàn toàn là theo chính mình lòng đang đi. . .

Tiểu Hoa đem của nàng kia đoạn trí nhớ cắt bỏ, sau đó chờ nàng trở về tự do không gian sau lại lần nữa trả lại cho nàng, sợ nàng nếu biết này đó thế giới nàng yêu đều là đồng một người, vì bù lại tiếc nuối, nàng sợ là hội lại tìm được bọn họ, thế cho nên tân thế giới vô cùng có khả năng hội cố ý đi tìm cùng chủ nhân tương tự người đi đàm luyến ái.

Này hiển nhiên sẽ không là hệ thống chủ nhân ước nguyện ban đầu, vì thế, Tiểu Hoa liền thiện tác chủ trương cắt bỏ Nhiễm Thất trí nhớ.

Cũng may, Nhiễm Thất đối này có vẻ không sao cả, dù sao, nàng cũng muốn nhìn một chút, nếu là không biết bọn họ là cùng một người dưới tình huống, tân thế giới trung, nàng rốt cuộc còn có thể hay không nhận ra hắn đến!

Cũng hoặc là, không cần kia đoạn trí nhớ, nàng cũng muốn biết, nàng dựa vào chính mình, đến tột cùng có thể hay không phát hiện bọn họ kỳ thật chính là đồng một người chuyện thực!

Rất nhanh, thu nhận sử dụng tình cảm giá trị, cự tuyệt cắt bỏ trí nhớ, Nhiễm Thất lại nhớ tới kia phó lạnh nhạt bộ dáng, nhưng nếu là cẩn thận một chút, sẽ gặp phát hiện, thần sắc của nàng bên trong đựng cực kỳ rất nhỏ giật mình trọng lo sợ không yên, nàng đúng là vẫn còn chậm rãi bị ảnh hưởng .

Tiểu Hoa: "Kí chủ, lần này thế giới, có hai cái tiến công chiếm đóng giả. Đúng vậy, này hai nhiệm vụ mục tiêu, đều có phản xã nhân cách, một lời không hợp đã nghĩ hủy diệt thế giới cái loại này, một cái ở nhân giới, một cái ở tại thần giới."

Tiểu Hoa: "Kí chủ, ngài nhiệm vụ đó là đi trấn an bọn họ, làm cho cái thế giới kia yên ổn xuống dưới, ta cùng hệ thống sẽ ở ngài trấn an nhân gian nhiệm vụ mục tiêu khi, tận lực ngăn cản thần giới đi thông nhân giới cửa ra vào mở ra, tránh cho hai người gặp nhau."

Nhiễm Thất: "..." Thật đúng là coi nàng là làm cứu thế chủ a. . .

Tiểu Hoa: "Về phần phụ trợ đạo cụ, đãi kí chủ ngài đi tân thế giới liền biết, nhiệm vụ thưởng cho: Che dấu, hoàn thành nhiệm vụ cũng biết."

【 thế giới sắp mở ra ——】

Nhiễm Thất: "..."

Ta còn không chuẩn bị tốt đâu. . . Mở ra cái gì a...

-

Tiền văn nêu lên: Phi khủng bố, xuất hiện quỷ đều là thực đáng yêu ! Nam chủ mặt sau sẽ xuất hiện, chuyên tấn công mạt thế, chỉ có não động, ăn khớp đừng quá khảo cứu.

Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất PhiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ