Đệ 894 chương phiên ngoại + lăn! Ngươi không là người của ta ngư (1)
Ngày đó, nàng ném đao thương, dễ dàng tha thứ thích vô, cũng không phải nàng xúc động cho phép, cũng không phải nàng muốn chạy trốn làm chi.
Đơn giản là, lúc ấy, nhìn đến này mau bị buộc điên, hận không thể lấy tử tạ tội nam nhân, lòng của nàng liền sớm nói cho nàng: Ngươi có thể tha thứ này nam nhân, hắn đáng giá ngươi làm như vậy.
Cho nên, nàng dễ dàng tha thứ hắn, thậm chí, ngay cả thích vô người như thế đều thâm thấy bất khả tư nghị, còn tưởng rằng đây là nàng muốn chạy trốn âm mưu, nhưng Nhiễm Thất chính mình biết, cũng không phải .
Hận một người là trong nháy mắt chuyện tình, tha thứ một người lại.
Chính là thường thường bị bề ngoài chần chờ cùng không cam lòng kéo dài , nhưng để tay lên ngực tự hỏi, lòng của nàng, đã muốn ở làm cho nàng tha thứ này tử cũng không hội cùng hắn giải thích nam nhân.
Chẳng sợ hắn cũng khó có thể tin, nhưng chỉ có Nhiễm Thất biết, nàng ngay từ đầu cũng đã thoái nhượng đến, thầm nghĩ yếu một cái giải thích thôi, hắn tuy rằng không có miệng nói, nhưng này thực tế đưa hắn sắp bức điên hành vi, đã là hắn đối nàng lớn nhất xin lỗi.
Vậy cùng một chỗ đi.
Huống hồ, cũng cũng không phải chưa từng có giải thích quá.
Khi đó, nàng trắng bệch nghiêm mặt theo phòng sinh đi ra, bên ngoài đều ở vui mừng nàng sinh một đôi long phượng thai, mà cái kia kiêu căng không ai bì nổi nam nhân, lần đầu tiên quỳ gối nàng giường bệnh tiền rơi lệ, cũng là lần đầu tiên, thanh âm rất nhẹ ở nàng bên tai nói câu, "Thực xin lỗi."
Hắn thực thật có lỗi, làm cho nàng gặp như vậy đắc tội.
Đúng vậy, cái kia chưa bao giờ giải thích, thậm chí ninh tử đều sẽ không nói một câu "Thực xin lỗi" nhân, ở nàng theo phòng sinh trắng bệch nghiêm mặt đi ra thời khắc đó, hắn nói với nàng người khác sinh trung cái thứ nhất thực xin lỗi.
Kỳ thật, sinh đứa nhỏ loại sự tình này, có đôi khi quá mức đương nhiên, đương nhiên đến, Nhiễm Thất căn bản là không biết là chính mình ở bị tội, mà là cho rằng, này bản hẳn là một cái thê tử nên làm.
Nhưng làm thích vô nói với nàng câu kia thực xin lỗi sau, nàng mới ý thức được, nàng lưng đeo kia mười tháng, nàng cảm thấy đương nhiên, có một người so với nàng hơn khó qua, thậm chí tràn ngập làm người ta tuyệt vọng quý khiếm.
-
Nhân sinh kỳ thật thực hí kịch.
Hồi nhớ ngày đó, cái kia đứng ở bên cửa sổ hút thuốc, cả người lộ vẻ nguy hiểm quyết tuyệt nam nhân, hồi tưởng khi đó, cái kia hoài nhiệm vụ, liều lĩnh cắn căn yên đi thông đồng nữ nhân, hồi tưởng lúc này, hai cái phảng phất oan gia đứa nhỏ.
Thế sự biến thiên, nhớ lại vĩnh tồn.
Này, kỳ thật chính là một người nam nhân cùng một nữ nhân chuyện xưa.
Bản thế giới hoàn
-
Lăn! Ngươi không là người của ta ngư (1)
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến
Randommau xuyên hệ thống: Hắc hóa nam chủ xấu xa phá hư / tác giả: Thất Phiến 』 『 trạng thái: Đổi mới đến:【 toàn văn kết thúc 】』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 nội dung giới thiệ...