Thời điểm mà bất kể học sinh nào cũng không muốn đến đó chính là lúc khai giảng năm học mới. Ở Hàn Quốc, tháng 3 là lúc mọi học sinh đều phải đến trường và ngày khai giảng chính là khởi đầu. So sánh giữa việc phải ngồi giữa sân trường dưới cái nắng không phải gay gắt lắm nhưng cũng rất khó chịu thì với hàng ngàn con người ở trường cấp III Seoul thì việc phải nghe thầy hiệu trưởng phát biểu một bài diễn văn dài gần nửa tiếng đồng hồ quả thực trên sức chịu đựng.
"Mệt quá đi mất thôi, khi nào mới kết thúc đây"Cô gái với mái tóc đã bối thành một cục ở sau đầu dựa đầu vào người bạn tốt ngồi phía trước than thở một tiếng, đây là năm thứ hai cô phải chịu đựng cảnh này rồi nhưng mà vẫn là chưa thích nghi được.
"Đừng có mà than thở, tớ cũng mệt muốn chết đây"Cô gái ngồi phía trước cũng thở dài một tiếng. Đúng là hành hạ học sinh quá mà, cũng chỉ là một bài diễn văn thôi, đọc từ năm này qua năm khác thật là nhàm chán.
"Này Nara à, nhìn về phía đó đi"Cô gái ngồi sau đột nhiên ngồi thẳng người kéo kéo cô bạn nhìn sang bên tay phải của mình.
"Cái gì thế __?"Nara nhìn theo hướng tay của cô bạn cũng không nhận ra là gì. Giữa sân trường một đống người là người như vậy thì có thể có gì đặc biệt chứ?
"Cách chúng ta ba dãy ngồi, hướng năm giờ, là nam sinh đội mũ đen đó, nhìn thấy chưa?"Cô đột nhiên phấn khích chỉ địa điểm rõ ràng.
"Đã thấy? Nhưng mà có gì đặc biệt?"Nara nheo mắt nhìn hỏi.
"Chú ý vào gương mặt. Cậu không thấy là rất đẹp trai sao? Là cực phẩm đó, mắt to, da trắng, mũi cao. Thật là hết chỗ chê mà"Cô nắm chặt tay cô bạn lẩm bẩm. Cô lúc nãy chỉ vô tình nhìn sang bên kia một chút ai ngờ đập ngay vào mắt cô là một người với ngoại hình tuyệt như vậy làm cô không kiềm được phải kéo Nara cùng nhìn theo.
"Quả thật có chút đẹp, là lớp 10 đấy, cậu muốn gặm cỏ non sao?"Nara tặc lưỡi nhìn cô bạn hỏi.
"Cực phẩm như vậy thì thua 10 tuổi tớ cũng cam lòng huống hồ là 1 tuổi"Cô nói thản nhiên không hề quan tâm đến vấn đề đó.
"Là 10A1, được rồi, để thám tử tớ dây giúp cậu một phen"Nara nhướn người nhìn bảng tên của dãy nam sinh đó ngồi nói. Bạn của nó đã để ý thì nó cũng nên giúp đỡ gì đó.
"A, tớ yêu cậu chết mất"Cô ôm lấy Nara hôn vào tóc của nó một cái tán thưởng, vẫn chỉ là có bạn của cô là hiểu cô nhất.
"Đủ rồi, buông tớ ra"Nara kêu lên thoát khỏi vòng tay của cô bạn quay lên nhìn về phía sân khấu. Bây giờ đến thời gian cho mấy tiết mục văn nghệ rồi, thầy hiệu trưởng cũng đã phát biểu xong, thật là tốt.
Trong khi cả trường đều tập trung xem những tiết mục đặc sắc ở trên sân khấu thì cô vẫn cứ là si mê nhìn về phía cậu nam sinh đó trong lòng không khỏi cảm thán một câu, con mắt tinh tường của cô lại tìm ra được một cực phẩm của cực phẩm rồi. Nam sinh đó nhìn từ xa thì thấy có vẻ hơi trầm lặng và lạnh lùng nhưng mà cô vẫn thích, bây giờ thì hiểu thế nào là tình yêu sét đánh rồi, lại còn giữa sân trường nhiều người như thế nhưng cô chỉ nhìn trúng cậu thì quả thật là định mệnh. Trong khi đó, anh chàng kia vẫn không hề hay biết mình bị cô chị khối trên nhắm trúng vẫn im lặng nhìn về sân khấu, không quan tâm đến mọi chuyện xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
RomanceNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...