_8_ CHOI SOOBIN.

1.1K 57 11
                                    

Phần truyện đặc biệt dành tặng cho bạn QuinAnn393. Cảm ơn vì đã ủng hộ cho mình, mong là bạn sẽ thích nó ❤.
------------------
Thời điểm cuối năm luôn là thời gian bận rộn đối với cả idol lẫn fan. Đây là thời điểm các lễ trao giải và lễ hội âm nhạc cuối năm diễn ra rất nhiều. Trong khi các fan tận tâm tận lực dồn hết công sức vào công việc vote để dành giải thưởng về cho idol mình thì các idol cũng bận bịu tập luyện để có thể trình diễn những sân khấu tuyệt vời nhất để dành tặng cho người hâm mộ đã ủng hộ cho họ suốt cả một năm qua. Và ngoài những tiết mục của các nhóm nhạc thì ở những sân khấu âm nhạc cuối năm thường sẽ có những tiết mục kết hợp giữa các nhóm với nhau để đa dạng thêm nhiều sân khấu biểu diễn.

TXT hiện tại đang là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất và được nhiều hậu bối muốn được hợp tác cùng dù chỉ là một sân khấu biểu diễn buổi âm nhạc cuối năm. Cả năm thành viên cũng biết được thông tin nhóm mình sẽ có sân khấu kết hợp với nhóm nhạc khác nhưng ngoại trừ biết việc nhóm đó là nữ ra thì không biết thêm gì cả vì công ty chưa bật mí.

"Mấy đứa, mau ngồi dậy dọn dẹp đi, hình như nhóm nữ bên kia đến rồi"Soobin từ bên ngoài phòng tập mở cửa đi vào nhìn các thành viên của mình đang nằm la lết dưới sàn nhà vì vừa tập luyện xong ai cũng đều mệt mỏi nói.

"Đến đây sao hyung?"Taehyun chỉ ngẩng mỗi đầu dậy nhìn Soobin hỏi.

"Hình như là thế, anh quản lý bảo chúng ta phải dọn dẹp phòng tập sạch sẽ một chút"Leader vừa dọn dẹp đống rác còn lại sau bữa trưa vừa trả lời câu hỏi của maknae.

"Vậy thì nên dọn dẹp sạch một chút, không thể để mất hình tượng được. Còn không mau lết dậy"Yeon Jun nghe xong lập tức bật dậy đi đến vỗ mông từng từng đứa em một kéo dậy cùng dọn dẹp.

"Nae hyung"BeomGyu uể oải đứng lên vươn vai một cái nói rồi lập tức đi lấy chổi quét cùng các thành viên tổng vệ sinh phòng tập. Vì là đón khách nên phải giữ phòng tập sạch đẹp một chút chứ trong giai đoạn tập luyện căng thẳng này TXT không tập thì lại đến BTS tập nên đồ đạc để có hơi lộn xộn khắp cả phòng.

TXT vừa dọn dẹp xong phòng tập thì từ phía cửa liền mở ra làm cả năm nhanh chóng đứng tập trung lại một hàng ngay ngắn xem xem là ai đến.

"Mấy đứa, chào hỏi đi nào, đây là nhóm sẽ hợp tác với chúng ta ở sân khấu sắp tới"Anh Joon Woo - quản lý của TXT đi vào dẫn theo sau thêm một vài người nữa nhìn năm người nói.

"One Dream, xin chào, bọn anh là Tomorrow X Together"Cả năm theo hiệu lệnh của Soobin chào cực to rõ ràng.

"Xin chào, bọn em là Forever Girls (FG), rất vui được gặp các tiền bối"Năm cô gái đang đứng đối diện với TXT vừa được anh Joon Woo dẫn vào trong cũng nhanh nhẹn chào lại.

"Vậy là TXT và FG sẽ hợp tác với nhau trong sân khấu sắp tới nên anh mong là mấy đứa làm quen với nhau và tập luyện thật tốt nhé"Joon Woo.

"Nae"Cả căn phòng vang lên tiếng vâng vì cả thảy mười con người đều lên tiếng cùng một lúc.

"Được rồi, đây là một chút thông tin về bài hát và sân khấu của mấy đứa, cùng nhau xem qua và bàn bạc với nhau về cách tập hiệu quả nhé vì chúng ta chỉ có 2 tuần mà thôi. Bây giờ anh sẽ đi bàn lịch tập của mấy đứa với quản lý của FG. Vậy nhé"Joon Woo đưa cho hai bên mỗi bên một tập tài liệu nói một tràng rồi ngay lập tức rời khỏi phòng khi đã nhận được hai cái gật đầu như đã hiểu của hai leader hai nhóm.

[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ