Khi nhắc đến con lai, người ta thường sẽ nghĩ đến nay một đứa trẻ với vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp vì con lai thường không xấu khi sỡ hữu được những đường nét từ nhiều quốc gia do bố mẹ chúng truyền lại cho. Và cậu chàng Huening Kai cũng thế. Cậu là con lai Hàn - Mỹ, sỡ hữu khuôn mặt lai tây rõ nét, mũi cao, mắt ba mí khác biệt, nhìn qua thì mọi người sẽ nghĩ cậu là con lai Mỹ và Trung Quốc nhưng thực ra nửa dòng máu của cậu chính là Hàn Quốc.
Kai từ nhỏ sống ở nước ngoài, được nhiều người yêu quý vì vừa đẹp trai lại vừa giỏi giang, cao ráo, tốt bụng, nhưng ai mà ngờ được một người như cậu ngay sau khi trở về quê hương của mẹ mình lại nhận được sự phân biệt đối xử rõ rệt ngay trong ngôi trường mà cậu theo học cấp III. Đa số những học sinh người Hàn 100% ở trong lớp của cậu đều không thích cậu, họ cũng chẳng tin trong cậu có một nửa dòng máu người Hàn vì cậu nhìn bề ngoài trông giống người Châu Âu hơn là Châu Á. Mặc dù vẫn không ít người thích gương mặt của cậu nhưng phần lớn họ đều kì thị con người mang hai dòng máu khác nhau như cậu.
Cũng vì như vậy mà ở trong lớp Kai rất ngại kết bạn với mọi người, không thân thiết với ai cả, chỉ có một mình mà thôi, cậu không muốn lên tiếng quá nhiều ở trong lớp để bị mọi người chú ý và lại xì xầm về nguồn gốc của cậu. Kai tự hào về gương mặt của mình, tự hào về hai dòng máu đang chảy trong người mình nhưng mà suy nghĩ của người khác không thể thay đổi vì thế cho dù họ có ghét cậu thì cậu cũng không làm gì được họ cả. Họ phân biệt đối xử với cậu vì cậu là con lai là quyền của họ và cậu cũng không trách ai cả, cậu chỉ im lặng sống một cuộc sống học sinh yên bình mà thôi, cậu không gây sự với ai thì cậu chắc rằng sẽ không ai gây gổ với mình cả. Con lai thì sao chứ? Dù không phải người Hàn chính gốc thì cậu vẫn nói tiếng Hàn, hiểu tiếng Hàn không hề thua kém bất cứ người Hàn nào cả.
"Này lai tây, vở của cậu"Cậu bạn lớp trưởng đi đến gần bàn học ném quyển vở của cậu lên bàn nói với giọng trêu ghẹo.
"Cậu ấy có tên mà, không đọc được sao?"Khi mà cậu còn chưa lên tiếng nói gì thì cô gái ngồi trước mặt cậu đã quay xuống chỉ vào nhãn vở nhìn tên lớp trưởng nói.
"Đương nhiên là đọc được, nhưng mà cứ không thích gọi đấy"Tên lớp trưởng hất mặt vô lại nói. Có thể nói tên này là một trong những người tiêu biểu không thích cậu.
"Có biết như vậy là không tôn trọng người khác không? Cậu coi thường con lai? Cho dù Kai không phải là người Hàn chính gốc như cậu thì bài kiểm tra quốc ngữ của cậu ấy cũng cao hơn cậu rất nhiều điểm. Trước khi xem thường người khác thì hãy xem lại bản thân đi đã"Cô gái đứng bật dậy khỏi ghế nhìn tên đó.
"Cậu?"Tên lớp trưởng xem ra khá là tức giận nắm chặt tay. Nếu mà là con trai chắc chắn đã có đánh nhau xảy ra rồi.
"Tôi làm sao? Tôi nghĩ cậu tốt nhất nên từ bỏ chức lớp trưởng của mình đi, một người như cậu là đầu tàu thì lớp này chả tiến bộ nổi đâu"Cô gái nói thêm một câu nữa liền đẩy tên lớp trưởng sang một bên rồi đi ra khỏi lớp. Kai ngồi ở phía sau thấy cô rời khỏi lớp liền đứng dậy đi theo cô, mặc kệ cả lớp đang ngồi chống cằm hóng chuyện còn tên lớp trưởng đó thì đang vô cùng mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
RomansaNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...