Phần truyện đặc biệt dành tặng cho bé Vans_2305 .Cảm ơn vì đã ủng hộ cho chị, mong là em sẽ thích nó ❤.
-------------------
Yêu đơn phương cảm giác như thế nào? Chính là loại cảm giác mà muốn chạm cũng không thể chạm, muốn từ bỏ lại càng khó khăn gấp bội phần. Yêu thầm một người cũng giống như đeo tai nghe và mở nhạc ở mức to nhất. Người ngoài thì thấy thật tĩnh lặng, chỉ có ta mới biết bên trong đang điên cuồng gào thét như thế nào thôi. Kang Taehyun cũng đang ở trong tình trạng mà ngay cả bản thân cũng không muốn đó. Là anh chàng hội tụ đủ tài và sắc, có đầy đủ những yếu tố mà người xưa hay nói là văn võ song toàn, được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng mà cho dù ở bên ngoài có bao nhiêu cô gái nhìn vào Kang Taehyun với ánh mắt mơ mộng, mong một lần được cậu để ý đến thì bản thân chàng trai đó chỉ mong nhận được tình cảm của duy nhất một người con gái.Là bạn thân của nhau từ tấm bé, nói đúng hơn là thanh mai trúc mã của nhau, mặc dù khác giới nhưng lại hiểu nhau tường tận mọi điều. Cùng nhau học chung từ mẫu giáo cho đến khi lên cấp 3 vẫn là bạn cùng lớp, ở đâu có Kang Taehyun thì ở đó có cô ấy. Tưởng chừng như ở cạnh nhau lâu như vậy họ sẽ nảy sinh tình cảm với nhau nhưng mà suốt 18 năm cuộc đời giữa họ chỉ tồn tại một thứ tình cảm duy nhất đó chính là tình bạn.
Nhưng đó không phải là thứ tình cảm duy nhất ở trong lòng Taehyun, cậu chính là muốn tiến xa hơn, đem lòng yêu thích cô bạn thân nhất của mình - Vanie, ngoài cô ấy ra sẽ không để ai vào mắt. Vị trí mà bất cứ cô gái nào yêu thích Taehyun cũng mong muốn có được nhưng ngay chính bản thân người đó lại không biết rằng cậu bạn của mình lại dành tình cảm đặc biệt đó cho bản thân. Càng trớ trêu hơn Kang Taehyun thích cô lâu như vậy nhưng vẫn chưa có can đảm để nói ra chỉ thầm lặng đặt nó ở trong lòng để cho đến một ngày mất đi cô vào tay của người anh em thân thiết nhất của mình một cách nghẹn ngào. Bản thân tự mình gặm nhấm nỗi đau cũng không thể nói ra cho ai biết.
Câu chuyện đó xảy ra vào một ngày mùa đông, khi mà Taehyun có một buổi hẹn đi chơi cùng nhóm bạn của mình và dẫn theo cả cô bạn Vanie. Nhóm bạn đó bao gồm những người anh thân thiết cậu quen được ở trường và cậu bạn cùng lớp. Chơi thân đã lâu nên cậu vốn muốn đưa cô đến để giới thiệu cho họ biết cô bạn thân từ bé của mình nhưng đâu có ngờ được chỉ với một khoảnh khắc cô bạn thân của cậu đã thầm thích anh bạn BeomGyu - người mà cũng khá nhiều người theo đuổi và thân thiết với Taehyun nhất trong nhóm của họ.
Ban đầu cậu cũng không biết, nhưng rồi lại để ý đến thái độ của cô mới từ từ nhận ra rồi cố lảng tránh đi, cho đến khi chính cô tự mình nói với cậu thì cậu không còn cách nào để tránh né nó nữa thì mới cắn răng chấp nhận sự thật. Và sau đó, một chuyện xảy ra mà không ai có thể ngờ được đó chính là chính Kang Taehyun là người giúp Vanie và BeomGyu đến với nhau. Cả hai chính thức hẹn hò sau nhiều lần được Taehyun gán ghép. Hội bạn của họ ai cũng nghĩ hai người là bạn thân bình thường thôi cho nên là khi BeomGyu và Vanie hẹn hò với nhau đều vui vẻ và mà chúc mừng, vô tình lại chạm đến nỗi đau vô cùng tận của Taehyun. Cứ thế trong suốt nửa năm trời cậu chỉ biết đứng ở bên ngoài nhìn hai người đó yêu nhau, dành tình cảm cho nhau mà đau lòng. Miệng thì cười nhưng trái tim thì như ai bóp chặt, đau đến mức không thở nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
RomanceNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...