Hôm nay là ngày đặc biệt của leader Choi nhà chúng ta. Ngày mà Choi Soobin đẹp trai, đáng yêu của chúng ta được sinh ra trên đời.
Soobin từng kể rằng lúc Bin mới vào Bighit vì rất sợ người lạ nên rất khó hòa nhập với mọi người và lúc đó anh YeonJun giúp đỡ em rất nhiều nhưng vì sợ người lạ nên em Bin cứ tránh anh hoài khiến anh Jun rất chi là buồn luôn. Anh Jun vì là anh cả nên rất quan tâm đến em, lúc Bin vì kiệt sức ngủ quên ở phòng khách đến giày cũng chưa tháo thì anh Jun là người đưa em vào phòng ngủ rồi còn tháo cả giày cho nhưng mà có lần anh Jun bực mình vì không thể đánh thức bạn Bin được thế là phun cả nước vào mặt bạn leader luôn. Nói chứ có ai u mê Tú Bin như anh Jun không, anh Jun lúc nào cũng muốn hôn lén Bin này, rồi khen Bin có vẻ đẹp rất chi là thanh khiết và đoan chính này. Bạn Tú Bin dù là em nhưng cũng chăm sóc anh rất nhiều, còn hỏi anh YeonJun là ANH ĐỔ EM RỒI CÓ PHẢI KHÔNG? Đấy, chiến hạm Leader - anh cả của Bighit không đùa được đâu. Gì chứ moment của BinJun không hề thiếu luôn nhé.
Bạn hạt dẻ Choi Beomgyu sinh sau anh Soobin có 3 tháng thôi và lúc nào cũng khao khát được đồng hàng với anh Bin này. Beomgyu bảo với MOA rằng anh Tú Bin chính là người bạn ấy thân nhất khi còn là trainee, vì lúc bạn ấy chưa biết gì cả và đứng ở đại sảnh một mình thì anh Bin chính là người đi đến hỏi thăm rồi bảo bạn Beom vào trong cùng trò chuyện rồi anh Tú Bin còn cho bạn Beom nghe nhạc nữa nên đối với Beom anh Bin chính là một người hyung dịu dàng và Beom dựa vào anh rất nhiều từ lúc còn là trainee cho đến bây giờ luôn. Beomgyu đã chấm điểm cho anh rất cao trong cuộc bình chọn leader rồi là người đầu tiên ra đón anh khi anh phải đứng một mình lúc kết thúc lễ MGMA vì maknae phải vào trong trước giờ giới nghiêm còn anh YeonJun thì đau lưng nên không thể đến cùng. Hạt dẻ cũng luôn miệng khen anh Bin đẹp trai, ngầu và thích anh rất nhiều nữa đó. Anh Soobin cũng rất là quan tâm em, bạn Beom bảo sợ màu đỏ nên sợ lúc nhìn mặt trời mọc thì anh Bin bảo là sợ thì nép sau lưng anh nè, rồi vì anh cao hơn nên khi nào selfie chung thì anh đều dạng chân ra đứng để cao bằng em. Và bạn Choi Beomgyu nào đấy vẫn chưa hết tham vọng muốn làm bạn với anh Bin đâu, quảng bá bên Nhật ghi hai người bằng tuổi thế là liền đem đến cho fan xem rồi bảo cho mình vào hyung line nha, vlive sinh nhật anh Bin thì trước khi qua 12h cũng gắng gọi Soobin à Soobin à vài lần nữa đó. Láu cá nhất là Choi Beomgyu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
RomanceNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...