Khi Tomorrow X Together nhận được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp và bạn trai của bạn chính là một trong năm thành viên của nhóm.....
🦊 Choi Yeon Jun 🦊
"Yeon Jun à, chúc mừng chiếc cup đầu tiên của anh nha"
"Cảm ơn em"
"Nhưng mà lần sau Yeon Junie đừng khóc nữa nha, em đau lòng lắm đó"
"Vậy sao? Vậy lần sau Yeon Junie sẽ không khóc nữa để __ không phải đau lòng nữa nhé"
"Nae~"
Yeon Jun nghe xong lập tức trái tim mềm nhũn ôm lấy cô gái trước mặt mình vào lòng.
🐰 Choi Soobin 🐰
"Hôm nay bạn trai em nhận cup lần đầu tiên trong sự nghiệp, em có điều gì muốn nói không?"
"Chúc mừng anh nha dưa chuột của em"
"Chúc mừng thì cũng phải có quà mới thể hiện chút thành ý chứ"
"Vậy anh muốn em tặng gì cho anh?"
"Một nụ hôn được chứ?"
"Được" (Hôn lên má)
"Không đúng chỗ, làm lại" (Chỉ tay lên môi)
Vậy là sau khi làm theo lời bạn Choi thì cô gái nào đó đã bị kéo vào một nụ hôn sâu, mãi mới dứt ra được.
🌰 Choi BeomGyu 🌰
"Thắng rồi, TXT thắng rồi, Choi BeomGyu thắng rồi, được cup rồi, cup là của mình"
"A, Choi BeomGyu, anh có thôi đi không, hét to lắm rồi đấy"
"Hôm nay có chuyện vui nên em không được phép kiềm chế anh đâu"
"Nhưng mà anh cứ hò hét lớn như vậy làm em đau đầu lắm biết không?"
"Vậy sao? Ồn ào lắm à?"
"Đúng vậy"
"Choi BeomGyu thắng rồi, TXT thắng rồi, cup là của TXT. Như vậy đã đủ nhỏ chưa?" (Thì thầm vào tai cô)
"Được rồi, anh muốn làm gì thì làm đi" (Thở dài)
Và sau đó Choi BeomGyu lại tiếp tục hò hét trong sự bất lực của cô gái bên cạnh. Lúc nào vui quá là lại phấn khích như vậy đấy.
🐿 Kang Taehyun 🐿
"Taehyunie, chúc mừng anh, em vui đến phát khóc luôn í"
"Có cái gì mà phải khóc, anh còn chưa có khóc cơ mà. Đừng có giống Yeon Jun hyung đấy"
"Tại em mừng cho anh mà, vui đến phát khóc luôn"
"Nhưng mà bây giờ em có khóc đâu?"
"........"
Kang Taehyun lúc nào cũng là thanh niên phũ phàng như vậy sao?
🦄 Huening Kai 🦄
"Nhìn đi, nhìn đi, lúc nhận cup có phải anh ngầu lắm không?" (Chỉ vào điện thoại)
"Oa, Soobin oppa phát biểu hay quá đi mất"
"Không phải, nhìn Kai đây này, là ở đây" (Tiếp tục chỉ vào máy điện thoại)
"Taehyun oppa cũng ngầu nữa này, BeomGyu oppa và YeonJun oppa nữa"
"Yah, em là không để ý đến anh sao? Anh giận" (Xoay người đi nơi khác)
"Không có, không có, em chọc anh thôi mà, đừng giận nha""Đang giận đây, em là không quan tâm anh nữa, không thương anh nữa"
"Em đương nhiên là thương Kai của em nhất rồi. Kai của em là đáng yêu nhất"
"Nói thật không đó?"
"Ừ, nói thật, Huening Kai đáng yêu nhất trên đời, chúc mừng anh được cup nhé"
"Vậy mới được chứ. Cảm ơn em" (Cười tít mắt nhìn cô)
Huening Kai đáng yêu và cũng dễ chiều quá nha. Khen vài câu là lại thích thú cười tít cả hai mắt.
************
Thắng cup nữa rồi các cậu ơi, chiếc cup thứ ba của CROWN cho năm bạn nhỏ của chúng ta, kết quả xứng đáng dành cho năm bạn. Chúc mừng cho Tomorrow X Together nhé, hãy tiếp tục đạt thêm nhiều cup nữa nào, ủng hộ thật nhiều cho năm cục bông nhé các cậu ❤.
#CROWN3rdwinVà tớ cũng xin lỗi nếu như phần truyện này hơi thiếu muối nhé. Lần đầu tớ viết kiểu như thế này nên không có kinh nghiệm lắm. Lần sau nhất định tớ sẽ rút kinh nghiệm. Các cậu có gì thì cứ góp ý cho tớ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
Lãng mạnNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...