HAPPY CHOI YEONJUN'S DAY 🦊🦊🦊 .

264 18 2
                                    

Happy Birthday anh cả Tomorrow X Together của chúng ta 🎉🎉🎉. Anh cả YeonJun của MOA sinh sau tiền bối BTS RM 1 ngày nhưng mà cách nhau tận 5 năm. Hôm qua vừa chúc mừng sinh nhật tiền bối thì hôm nay lại tiếp tục chúc mừng hậu bối nè. Tháng 9 quả là bận rộn cho những ai là Bighit stan như mình đây nhưng mà cũng rất là vui 😊.

Choi YeonJun của Choi Soobin ❤. Couple anh cả Leader được nhiều MOA ship thực sự là rất ngọt ngào nha. Từ lúc mới debut cho đến bây giờ có thể thấy giữa hai người lúc nào cũng có moment với nhau, không nhiều thì ít đều có. YeonJun từng nhiều lần hôn trộm Soobin này, biết bạn leader hay ngại nhưng mà chắc là vì nhìn thấy Tú Bin đáng yêu quá nên là YeonJun không cầm lòng được phải hôn đúng không nè. Chúc YeonJunie một ngày nào đó sẽ hôn được Binie nha. Soobin cũng ngọt ngào với anh lắm, lúc chơi game rất muốn dành chiến thắng trước anh nhưng mà cũng bảo là sẽ đập chuông thật khẽ thôi để YeonJunie hyung không có bị đau vì tay 00 lớn hơn tay 99 một chút. Rồi khi có fan chỉ nói đùa là YeonJun sao chơi game tệ quá thì bạn Bin lại bảo rằng là "Đừng nói những lời như vậy với YeonJun hyung của chúng tớ nha" vì hyung của Soobin tài giỏi lắm đúng không nào. Ngọt ngào làm sao hết với couple này đây. Anh YeonJun của Soobin, của TXT và của MOA thực sự rất là đáng quý nhé.

YeonJun hyung của BeomGyu, lần đầu tiên cả nhóm được nhận giải tân binh thì anh cả lại bị đau lưng không thể đến chung vui cùng các em được thì chính cũng là BeomGyu trong lúc xúc động cầm lấy mic gọi tên anh cả của mình để cảm ơn anh, người cũng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

YeonJun hyung của BeomGyu, lần đầu tiên cả nhóm được nhận giải tân binh thì anh cả lại bị đau lưng không thể đến chung vui cùng các em được thì chính cũng là BeomGyu trong lúc xúc động cầm lấy mic gọi tên anh cả của mình để cảm ơn anh, người cũng có một phần công sức giúp nhóm nhận được giải thưởng này. Trong showcase tại Atlanta, BeomGyu vô tình đụng trúng cầu thang và bị vấp ngã trong màn trình diễn của nhóm khiến hạt dẻ rất buồn và trách bản thân thì cũng chính là anh YeonJun ở bên cùng các thành viên an ủi em, YeonJun vẫn không quên khen ngợi BeomGyu đã làm rất tốt, rất chuyên nghiệp, vực lại tinh thần cho Beom. Lúc anh YeonJun bị ốm thì BeomGyu cũng lo lắng không kém, liên tục hỏi thăm anh có khỏe không. Hai anh em còn có tai nghe đôi với nhau khi mà tai nghe của anh hỏng thì em liền tặng cho anh một cái giống cái của em ngay. YeonJun và BeomGyu nhất định phải ở bên cạnh chăm sóc, quan tâm nhau như vậy mãi nhé.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ