_12_TOMORROW X TOGETHER.

541 25 2
                                    

Tại lễ trao giải đầu tiên TXT tham dự với tư cách là một nhóm nhạc tân binh. Năm chàng trai đã chiến thắng giải thưởng tân binh của năm trong sự xúc động và sự cỗ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ. Và bạn là bạn gái......

🦊 Choi Yeon Jun 🦊

Ngày TXT nhận giải tân binh cũng là ngày Yeonjun đang nằm ở bệnh viện điều trị cái lưng đang bị chấn thương của mình.

"Yeonjun à, chúc mừng anh nha, được giải rồi đấy."

"Ừ, cảm ơn em, các thành viên đã làm rất tốt"

"Ơ anh khóc sao? Đừng khóc mà, phải vui mới đúng chứ Yeonjunie"

"Anh không khóc mà, do bụi thôi, là do bụi đấy. Phòng này lắm bụi thế nhỉ" (tay lau vội nước mắt còn quơ qua quơ lại cho hết 'bụi')

"À là do bụi sao, em biết rồi, em sẽ không nói là Choi Yeonjun rất là mít ướt đâu, đều là do bụi hết đấy" (lau nốt vài giọt chảy dài trên má chọc ghẹo)

"Thật là, anh muốn ngồi dậy, muốn ôm ôm a~"

"Nằm im, anh dám ngồi dậy không? Để em ôm anh. Chúc mừng bảo bối của em lần nữa nhé" (cúi người xuống ôm lấy con người đang giơ tay ra sẵn để được ôm ở trên giường)

🐰 Choi Soobin 🐰

"A Choi Soobin, sao anh không nói được câu nào hết vậy?"

"Tại lúc đó người ta đang xúc động, là xúc động không nói nên lời ấy hiểu không?"

"Anh xem Taehyunie với cả Beomgyu cũng khóc mà cũng nói đây này. Có biết là em đợi anh phát biểu lắm không hả?"

"Ok ok, lần sau anh phát biểu nhiều thật là nhiều cho em nghe nhé"

"Thật là, đúng là đồ thỏ ngốc mít ướt"

"Em bảo ai là thỏ ngốc??"

"Anh....." (nói chưa xong đã bị cưỡng hôn không thể nói tiếp được nữa)

 🌰 Choi Beomgyu  🌰

"Bảo bối à, anh báo cho em một tin"

"Dừng, em biết rồi, anh đừng phấn khích quá, bây giờ tối rồi reo hò lớn quá lỡ người ta nghe thì sao"

"Nhưng mà anh không tính reo hò mà" (bĩu môi)

"Vậy sao? Vậy thì tốt quá, chúc mừng hạt dẻ của em" (thở phào)

"Anh định hét lớn cho đã thôi à. AAAAAAAAAAAAAAA" (vươn vai hét lớn)

"A CHOI BEOMGYU" (chạy đến kéo xuống hôn lên môi để không thể hét được nữa)

🐿Kang Taehyun 🐿

"Wow Taehyun à, cup đẹp thật đó, chúc mừng anh nha"

"Cảm ơn em, cup của người chiến thắng đương nhiên sẽ đẹp rồi"

"Taehyunie, em có thể ngắm nó thêm một lúc nữa không?"

"Không được, không cho phép em ngắm nữa" (mang cup cất đi)

"Ơ này, anh thật nhỏ mọn mà, em ngắm một chút thôi"

"Tại sao em thích ngắm nó như vậy?"

[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ