Choi Soobin từ khi sinh ra cho đến khi lớn lên chưa từng biết hai từ "xấu trai" là gì khi mà bất cứ ai nhìn thấy cậu đều phải trầm trồ một tiếng khen ngợi vẻ ngoài cực phẩm của cậu. Không chỉ sỡ hữu gương mặt đẹp trai, chiều cao vượt trội mà cậu còn nổi tiếng với thành tích học tập cực tốt lại có nhiều tài năng như ca hát, biết chơi bóng rổ nên Soobin dường như trở thành một hình mẫu hoàn hảo mà bất cứ cô gái nào cũng hướng tới. Ba mẹ của cậu cũng không ngừng tự hào về con trai của mình, ai cũng bảo họ ăn ở phước đức lắm mới có đứa con bảo bối tuyệt vời như vậy.
Nhưng mà người đời cũng có câu không phải cái gì tốt quá cũng là tốt. Cũng chính vì cực phẩm như vậy nên từ khi lên cấp III Soobin đã trở thành đối tượng của nhiều cô gái trong trường học từ bạn cùng tuổi, hậu bối khối dưới hay là tiền bối khối trên đều chết mê chết mệt vì cái tên Choi Soobin. Người theo đuổi cậu nhiều đến mức cậu cảm thấy mình như bị làm phiền mỗi lần đến trường, hôm nay người này mai lại người khác cố ý tiếp cận cậu khiến cậu nhiều lúc còn ngửa đầu oán trách ông trời cho cậu ngoại hình xuất chúng cũng khiến cậu khổ vì nó.
Đến năm ba cấp III vì không chịu được chuyện ngày nào đến trường cũng có người theo sau, đã thế các cô nàng còn đánh nhau chỉ vì tranh giành cậu nên Soobin đã quyết định chuyển đến một ngôi trường khác dù cũng sắp tốt nghiệp, gia đình cậu cũng chuyển đi nơi khác sống luôn.
Lần nhập học ngôi trường mới này Soobin quyết định mình sẽ che dấu đi vẻ ngoài của mình để không phải gặp lại tình trạng như trên nên mỗi lần đến trường cậu lại đeo một chiếc kính dày che đi gần nửa khuôn mặt, thường mang áo có mũ, mang khẩu trang khi ở bên ngoài và luôn đội mũ cả những lúc ở trong lớp học, cậu cũng không làm quen với ai trong lớp cả, ngồi ở bàn học cuối lớp và lúc nào cũng cúi gầm mặt xuống, tự biến mình thành người khác lạ vì cậu chỉ muốn yên bình học xong cấp III mà thôi. Vậy là ở ngôi trường mới này Soobin cũng nổi tiếng nhưng mà với tiếng tăm là anh chàng khó hiểu nhưng học giỏi, ai cũng tò mò muốn nhìn thấy trọn vẹn khuôn mặt của cậu xem tròn méo như thế nào nhưng không ai nhìn được vì cậu luôn cố giấu đi gương mặt mình.
Ở trong trường đồn thổi lên nhiều giai thoại về lí do cậu che dấu mặt của mình nhưng không ai biết chính xác lí do là gì và xem cậu là một tên mọt sách, nghĩ cậu có gương mặt khó coi nên mới phải che dấu nên không ai đến gần cậu cả. Soobin thấy như vậy không những không buồn mà ngược lại còn thấy cực kì vui vẻ vì không bị làm phiền như trước kia, thành tích học tập lại tốt càng tốt, luôn đứng đầu lớp và trường, giáo viên cực kì quý cậu còn học sinh trong trường thì càng lúc càng xa lánh cậu.
" __, cậu thấy cậu ta không, lúc nào cũng cúi gầm mặt như vậy, thật muốn chạy đến kéo đầu cậu ta lên xem mặt mũi rõ ràng như nào"Cô gái khều tay người bên cạnh mình nói. Dù là chung một lớp nhưng ngay cả một lần nhìn thấy rõ mặt Soobin cũng không ai thấy được vì cậu suốt ngày cúi gằm đầu xuống bàn nhìn vào trong mấy cuốn sách không biết chán, mặt còn đeo thêm cặp đít chai to bự chảng phải gần bằng khuôn mặt của cậu ta rồi.
"Thử đi Soyeon à, tớ cũng muốn xem"Cô gái có tên __ nhìn cô bạn mình gật đầu nói.
"Cậu làm đi, tớ không dám"Soyeon lắc đầu nói. Tò mò là vậy thôi nhưng bảo nó đến gần cậu học sinh kia thì nó không dám vì ở cậu cứ tỏa ra điều gì đó làm ai cũng không dám lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
RomanceNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...