_11_ HUENING KAI.

656 40 2
                                    

Chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có được một người bạn thanh mai trúc mã, từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên đều ở cạnh bên nhau cùng bầu bạn, cùng trò chuyện. Người đó có thể là người hiểu bạn nhất, cũng là người thân thiết với bạn nhất, bằng mọi cách bảo vệ cho bạn, cùng bạn làm mọi việc để cho bạn không thấy cô đơn một mình. Cô cũng có một người bạn như vậy nhưng đó là trước kia mà thôi.

__ có một anh bạn thân từ nhỏ, anh lớn hơn cô 2 tuổi, từ tấm bé cả hai đã trở thành bạn của nhau, bên cạnh cô không có nhiều bạn nhưng lúc nào cũng có sự hiện diện của anh. Là một người bạn và cũng là một người anh ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc và bảo vệ cho cô. Dần dần cô như dựa dẫm vào anh, lúc nào cũng cần có anh bên cạnh.

"Kai oppa, em muốn ăn bánh"Cô lúc 4 tuổi là một cô bé xinh đẹp nhưng có chút mập mạp đáng yêu, trên tay cầm những hai thanh kẹo nhưng vẫn dẫm dẫm cái chân nhỏ nhắn bước đến cạnh anh nói.

"Không được __, em đã ăn rồi mà, ăn nhiều quá sẽ thành một con heo mập"Người anh 6 tuổi đang còn tập viết cho bài tập về nhà của mình lập tức ngẩng đầu chớp đôi mắt to tròn nhìn cô bé đe dọa. Huening Kai là một cậu bé lai, có bố là người Mỹ và mẹ là người Hàn nên dù chỉ mới 6 tuổi nhưng đã tỏa ra một vẻ đẹp cực phẩm, vừa nhìn đã thấy yêu.

"Không chịu đâu, em muốn ăn bánh mà, muốn ăn bánh"Cô bé nhất quyết không chịu bỏ qua, đang là tuổi ăn tuổi lớn lại không có được món mình thích ăn làm sao có thể bỏ qua.

"Thôi được, anh đi lấy cho em, ngồi im ở đây biết chưa?"Kai không còn cách nào khác đứng dậy khỏi ghế nắm lấy tay nhỏ của cô bé để cô ngồi vào sofa trong phòng khách dặn dò.

"Nae"Cô bé đạt được mục đích đương nhiên sẽ ngoan, ngồi tròn vo một cục trên ghế chờ anh đi lấy bánh cho mình, lâu lâu còn lén nhìn cuốn vở trên bàn để nhìn nét chữ mới chập chững tập viết của anh mà mỉm cười một cái.

Năm cô 7 tuổi, anh 9 tuổi.....

"Kai oppa, hôm nay em thấy Dami unnie tặng kẹo cho anh, có phải chị ấy thích anh hay không?"Cô cùng anh đi bộ từ trường về nhà tiện thể hỏi vì lúc nãy vô tình nhìn thấy người bạn cùng lớp đó đưa kẹo cho Kai.

"Hình như là thế, cậu ấy cho anh rất nhiều kẹo nha"Huening Kai gật gù suy ngẫm nói. Anh đẹp trai như vậy nên ở lớp có rất nhiều bạn tặng kẹo cho anh, còn muốn chơi cùng anh nữa chứ.

"Anh có thể đừng thích chị ấy được không? Anh nói là sẽ thích mình em thôi mà"Cô bé đứng chặn ngay trước mặt buồn bã bĩu môi nói.

"Anh vẫn thích em mà __. Anh thích em nhất luôn"Huening Kai mỉm cười vuốt tóc cô bé dỗ dành. Ở bên cạnh nhau từ lúc cô mới được sinh ra nên Kai lúc nào cũng thương cô bé.

"Kai oppa, sau này chúng ta sẽ lấy nhau nhé. Hứa với em đi"Cô bé đưa ngón út ra muốn móc tay với Kai. Cô nghe mẹ kể rằng những người yêu nhau thì sẽ cưới nhau và cùng nhau sống hạnh phúc giống như ba mẹ của cô bé bây giờ vậy.

"__ à, kết hôn là chuyện của người lớn. Sau này lỡ như em không muốn kết hôn với anh thì sao?"Huening Kai lớn hơn nên hiểu chuyện hơn giải thích.

"Em nhất định sẽ kết hôn với anh Kai, em chỉ thích mình anh Kai mà thôi. Anh hứa với em đi"Cô không chịu từ bỏ hối thúc.

[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ