_9_ CHOI BEOMGYU.

1.1K 67 13
                                    

Phần truyện đặc biệt dành tặng cho bé Goom_238 . Cảm ơn vì đã ủng hộ cho chị, mong là em sẽ thích nó ❤.

-----------------------------
Yoon Jung Won - Cô gái người Hàn chính gốc nhưng từ nhỏ đã sinh ra và lớn lên tại đất nước lá phong hùng vỹ và thanh bình Canada ở vùng Bắc Mĩ. Đến năm cô 18 tuổi thì trở về quê hương của mình để tiếp tục học tập và định cư luôn ở đây. Có cả ba lẫn mẹ đều là người Hàn nên dù cho sống ở trời Tây thì Jung Won vẫn mang trong mình tính cách của một cô gái Hàn Quốc, ở nơi chỉ nói toàn tiếng Anh nhưng cô vẫn sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình khi nói chuyện với gia đình nên lúc trở về nếu không nói thì không ai biết được suốt 18 năm qua cô chưa từng đến Hàn Quốc.

Gia đình Jung Won trở về Hàn được hơn một tháng thì cô bắt đầu nhập học vào một trường trung học nổi tiếng ở thành phố Seoul. Vì vẫn chưa thích nghi được múi giờ ở đây nên trời đã sáng và sắp đến giờ vào học nhưng cô gái xinh đẹp vẫn nằm ngủ yên tĩnh ở trên giường không một chút động đấy cho đến khi mẹ Yoon đánh thức mới vắt chân lên cổ mà chạy.

Nhà cô gần với trường học nên việc đi học sẽ là cô tự đi bộ đến trường. Những ngày trước đây khi nghĩ về ngày đầu tiên đến trường của Jung Won sẽ là chậm rãi vừa đi vừa hít thở không khí, một tâm trạng thoải mái nhất để đến trường nhưng thực tế hiện tại thì không giống như vậy. Đến khi đặt chân đến cổng trường thì cô phải dừng chân lại nghỉ ngơi vì chạy quá nhanh, lúc ngẩng đầu lên thì thấy cổng trường đã đóng cửa từ lúc nào rồi, im lìm không một tiếng động. Trễ học thật rồi, không lẽ ngay ngày đầu tiên đã phải vác xác về nhà vì trễ học? Ba Yoon nhất định sẽ không tha cho cô vì tội ngủ nướng đâu.

"Aishh, ở Hàn Quốc sao phải cứ vào học sớm như vậy chứ?"Jung Won thở dài một tiếng nói. Nếu như là ở Canada cô đi học giờ này được xem là quá sớm rồi nhưng ở đây thì lại bị nhốt ở bên ngoài.

"Lại đóng cửa rồi"Tiếng nói vang lên từ phía sau lưng Jung Won như một câu chuyện bình thường làm cô phải quay đầu lại xem là ai.

Anh chàng vừa nói câu đó thấy cô nhìn mình thì không nói gì cũng không quan tâm đến cô xoay chân bước đi vòng về phía sau trường. Nhìn bộ đồng phục trên người anh ta thì có thể đoán được anh ta cũng đi muộn như cô nhưng xem ra là gặp trường hợp này nhiều lần rồi mới thản nhiên như thế. Jung Won thấy anh ta bước đi thì cũng nhanh chóng chạy theo sau vì nghĩ là anh ta có cách để vào được trường và cô thì không thể cứ như vậy đi về nhà được nên phải tìm cách vào trong cho dù có trễ đến mấy.

Anh chàng kia biết rõ cô đi theo mình nhưng cũng không để tâm mấy cứ thế đi về phía cổng sau của trường, ở đây có một cái cổng nhỏ, lúc nào cũng bị khóa nhưng vì thấp hơn cổng chính nên mỗi lần đi muộn anh đều trèo qua đây để vào trong. Có vẻ như đã là thói quen nên anh nhanh chóng trèo được vào bên trong một cách nhẹ nhàng. Trong khi đó Jung Won vì đang mặc váy, người lại thấp nên việc trèo tường có hơi khó khăn với cô. Lúc đã leo lên được trên tường rồi thì không có cách nào để nhảy xuống vào bên trong. Cô cứ loay hoay nhìn trước nhìn sau mà không dám nhảy xuống vì so với chiều cao của cô mà nói độ cao ở đây khiến cô muốn cũng chẳng dám nhảy, lỡ như không may một cái thì trật chân chứ chả đùa.

[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ