Người ta thường có câu "Con cái chính là niềm tự hào của cha mẹ" cho nên mỗi một đứa trẻ sinh ra đều mang trên mình hy vọng của bố mẹ chúng dành cho chúng. Một gia đình chỉ cần có một đứa con tài giỏi hoặc xinh trai đẹp gái thôi cũng đủ khiến ba mẹ tự hào rồi nhưng mà gia đình nhà Choi thì lại khác, ba mẹ Choi không chỉ có một mà tận 3 đứa con trai vừa tài giỏi vừa có ngoại hình xuất chúng. Cả ba người từ nhỏ đến lớn đều khiến cho gia đình Choi nở mày nở mặt vì họ, chưa từng vì họ mà lo lắng bất cứ điều gì. Ba người họ từ lớn đến nhỏ lần lượt có tên là Choi Yeon Jun, Choi Soobin và Choi BeomGyu, cách đều nhau một tuổi.
Trong ba người thì có cậu anh cả Yeon Jun thì đặc biệt thông minh hơn cả. Có thể là do được ra đời ra trước nên dành được nhiều ưu điểm hơn. Yeon Jun từ lúc mới chập chững đi mẫu giáo đến tận bây giờ là năm cuối cấp III đều là học sinh ngoan, giỏi trong mắt thầy cô, không chỉ vậy anh còn có ngoại hình ưa nhìn và được gọi là đẹp trai, rất rất đẹp trai là đằng khác. Tính tình cũng đặc biệt dễ thương, hiền hòa và hay giúp đỡ mọi người, là anh lớn nhưng lại hiền nhất trong nhà, chưa từng mắng hai đứa em mình dù chỉ một câu, cùng lắm là chỉ nhắc nhẹ mà thôi. Trái ngược với Yeon Jun thì Soobin cực kì nghiêm túc, là người nghiêm khắc và có quy tắc nhất nhà. Còn BeomGyu thì là người nghịch ngợm nhất, có lẽ do là út nên cực kì lém lỉnh, hay quậy phá.
Nhưng điểm chung lớn nhất của hai người đó chính là cực kì hâm mộ ông anh cả của mình, cho dù có thấy qua bao nhiêu người đi nữa thì trong mắt họ anh hai vẫn là nhất. Cả ba anh em từ nhỏ đến lớn vẫn ở bên cạnh bảo vệ cho nhau và sẵn sàng giúp đỡ nhau, người này có chuyện gì thì hai người kia đều biết không hề giấu giếm nhau dù chỉ một chút, bất kể ai cũng thấy ganh tỵ với tình anh em của họ. Nhưng mà dạo gần đây Yeon Jun lại có thái độ hơi lạ, có chút khác với thường ngày. Mặc dù chỉ là một thay đổi nhỏ ba mẹ họ cũng không để ý đến nhưng mà Soobin và BeomGyu liếc mắt thôi cũng biết là ông anh hai nhà mình chắc chắn có vấn đề.
Giống như ngày hôm nay họ cùng nhau chơi bóng rổ ở sân tập gần nhà vậy. Thường ngày thì Yeon Jun là người chơi tốt nhất, anh lúc nào cũng ghi bàn nhiều nhất, một mình một đội vẫn có thể đấu lại hai cậu em nhưng mà hôm nay lại không như thế. Yeon Jun không hề tập trung được vào việc chơi bóng rổ, chưa ghi được một điểm nào và chán nản không chơi nữa khi mà chỉ vừa bắt đầu không lâu trước đó.
"Hyung, anh làm sao thế? Xảy ra chuyện gì rồi à?"BeomGyu ôm trái bóng trong người nhìn ông anh đang ngồi một cục giữa sân bóng hỏi.
"Đúng rồi đấy, dạo này anh lạ lắm anh hai, gần một tuần rồi đấy"Soobin ngồi xuống bên cạnh nói.
"Anh không sao, mấy đứa đừng lo"Yeon Jun lắc đầu trả lời mặt vẫn ủ rũ như thế.
"Anh đừng có mà nói dối. Hyung à, hay là anh bị đứa nào dọa đánh hả? Hay là bị điểm kém? Mau nói cho bọn em biết với"BeomGyu ngồi chổm hổm trước mặt Yeon Jun nóng lòng hỏi.
"Thằng nhóc này, có bao giờ thấy những điều em nói xảy ra với anh hai chưa mà hỏi thế? Chắc chắn không phải rồi"Soobin liếc mắt nhìn cậu út nói.
Người như Yeon Jun chắc chắn sẽ không gây sự với ai để bị dọa đánh cả mà có như vậy đi nữa thì chả có gì nghiêm trọng vì ba anh em từ nhỏ đã học võ nên chả phải sợ thằng nào. Còn về hai từ điểm kém nhất định sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời đi học của Yeon Jun. Soobin và BeomGyu còn vài lần dính vì nhác học bài nhưng Yeon Jun thì tuyệt đối không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
RomanceNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...