BeomGyu của chúng ta ở trong nhóm là thành viên có độ tuổi ở giữa này, có hai anh lớn và hai em nhỏ, vừa có thể làm nũng với hai anh, cũng có thể ra dáng anh lớn với hai em luôn.
BeomGyu từng nói YeonJun chính là hyung mà mình thích nhất, còn khen anh có gu ăn mặc rất đẹp, hai anh em còn nhiều điểm giống nhau nữa ví dụ như thường xuyên ăn nhiều này nên cả hai có biệt danh là Yeonttomeok và Beomttomeok. Lần đầu em mới đến Bighit là anh Yeon Jun đã chỉ cho em thấy mình là người đứng nhất cả rap, dance lẫn vocal luôn, em chỉ làm thực tập sinh 2 năm trong khi anh tận 4 năm nên chắc là em thần tượng anh lắm nhỉ? Em tự mình tạo ra trái tim độc quyền cho bản thân, anh muốn làm nhưng không làm được em liền cầm tay anh tận tình chỉ cho. Hai anh em cùng đi shopping cùng mua áo đôi rồi mang với nhau nè, bạn BeomGyu đi chơi một mình thấy CD của ca sĩ anh thích cũng mua về cho anh luôn. YeonJun trong show debut nói rằng BeomGyu vui tính, năng động lắm nhưng mỗi tội nói hơi nhiều, cơ mà dù thế nào thì em vẫn là em trai nhỏ của anh, vẫn là My Love của anh Yeon Jun.
Anh Soobin là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật của BeomGyu này, còn gọi em là em trai đáng yêu của anh nữa. Trong show debut của Mnet lúc Taehyunie bảo anh Soobin phát biểu thì em liền khen sao anh nói lưu loát thế thì anh Bin gật gù bảo do anh là leader mà. Hai anh em dù sở thích ăn uống có khác nhau nhưng mà vẫn cùng nhau đi ăn bánh gạo, em thích chả cá nhất anh liền nhường hết cho em ăn, em vừa ăn vừa khen anh Soobin làm nước dùng ngon lắm luôn. Khi cả nhóm cùng nhau quay Vlive đầu tiên anh Soobin vì muốn khoác tay lên vai anh Yeon Jun mà lỡ đụng vào mặt em là lập tức chồm đến ôm em ngay vì sợ em đau. Dù hai anh em chưa có nhiều moment nhưng vẫn thương nhau lắm nè.
BeomGyu mặc dù lớn hơn Taehyun 1 tuổi nhưng mà vì bận chuẩn bị debut nên anh BeomGyu vào muộn một năm nên thành ra học cùng một lớp giống em luôn, hai anh em chung nhóm lại còn chung trường nên đi học luôn có nhau không phải cô đơn. Hai anh em đi khai giảng về là cùng nhau đi chơi, anh BeomGyu sinh ra đã giỏi game nên chơi cái gì cũng thắng làm em bé Taehyun ngưỡng mộ anh lắm lắm. Em bé Taehyun có vẻ hơi ít nói trong khi anh BeomGyu lại hoạt ngôn nên đi chung với nhau coi như bù trừ cho nhau luôn. Trong Talk x Today hai anh em đi chơi với nhau trong khi anh BeomGyu thì cứ nói suốt, hò reo liên tục còn em chỉ biết cười xinh, nói vài câu thôi, khi nào anh hỏi liền "Vâng" một tiếng cực kì ngoan luôn. Anh BeomGyu cũng vô cùng bất ngờ vì mũi của em Taehyun cao quá, mắt cũng to nữa, cứ trầm trồ khen em mãi. Nhìn Taehyun và BeomGyu lần đầu thì sẽ nghĩ Taehyun là hyung vì em bé trông trưởng thành, người lớn lắm còn ông anh thì nhí nha nhí nhảnh cực đáng yêu. Nhưng dù thế nào thì BeonGyu vẫn ra dáng anh lớn lắm, là hyung mà Taehyun rất thương đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER - TXT] [IMAGINE TXT] DREAMING
Storie d'amoreNhững câu chuyện nhỏ ngọt ngào khi các thành viên TXT là bạn trai của bạn. Ủng hộ cho các chàng trai TXT thật nhiều nhé. Và yêu thương hết cả năm bạn nhỏ ạ. Cảm ơn ❤. ---------- Tác phẩm là tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho tất cả các thà...