Âu Dương Noãn định thần lại, gật gật đầu.
Tiếu Trọng Hoa vỗ vỗ bả vai Âu Dương Noãn: “Nàng ở lại đây, ta đi xử lý một việc!”
Âu Dương Noãn ngẩn ra, Tiếu Trọng Hoa đã bước nhanh ra ngoài.
Nàng quay đầu lại, nhìn liêm mạc đang rung động, trong lòng càng trầm xuống.
Sau khi ra khỏi nội thất, Tiếu Trọng Hoa khẽ nói với nha đầu bên cạnh: “Triệu tập hết tất cả mọi người trong viện đến, ta có lời muốn hỏi!”
Minh quận vương tự mình đại giá quang lâm đến Âu Dương gia. Ngoại trừ ngày lạy mặt thì đây vẫn là lần đầu tiên.
Tất cả mọi người đều hai mặt nhìn nhau, lại không một người dám vi phạm.
Mama quản sự tập hợp tất cả mọi người lại, cung kính chờ Minh quận vương hỏi.
Âu Dương Noãn không biết Tiếu Trọng Hoa hỏi những gì. Khi quay lại sắc mặt vẫn bình thường, không nhìn ra có điều gì lạ.
Tiếu Trọng Hoa thấy sắc mặt Âu Dương Noãn vẫn không tốt liền nói: “Ta đã phái người đến Hạ gia. Vũ Nhiên nhận được tin nhất định sẽ lập tức tới. Chính là Bình Thành cách kinh đô quá xa, còn cần có thời gian. Nàng đừng quá lo lắng!”
Hạ Vũ Nhiên? Âu Dương Noãn ngẩn ra. Đột nhiên tỉnh ngộ.
Đúng vậy, còn có hắn. Nếu hắn đã có thể đoạt lại biểu tỷ cùng Thịnh Nhi từ tay diêm vương thì đương nhiên cũng có thể cứu được Tước Nhi một mạng.
Nàng vội vàng bắt lấy tay Tiếu Trọng Hoa: “Từ Bình Thành tới đây, nhanh nhất là bao lâu?”
Tiếu Trọng Hoa mặt trầm như nước: “Đi xe ngựa, nhanh nhất cũng phải năm ngày!”
Năm ngày! Năm ngày hẳn là sẽ không phát sinh biến cố gì.
Âu Dương Noãn tự nói với mình. Tước Nhi phúc lớn mạng lớn, nhất định có thể chống đỡ được năm ngày.
“Cũng khá nhiều ngày, nàng liền ở lại đi! Ta mỗi ngày đều sẽ ghé qua, nếu tình hình không tốt thì liền nói ta biết!” Tiếu Trọng Hoa nhẹ nhàng nói.
Thân mình Âu Dương Noãn chấn động, nữ nhi đã gả ra ngoài. Trừ phi là bị phu quân bỏ, còn bình thường muốn ở lại nhà mẹ đẻ là không có khả năng.
Tiếu Trọng Hoa thế nhưng lại vì bệnh tình của Âu Dương Tước mà gật đầu, ngược lại khiến nàng không biết phải nói gì cho tốt.
Nhưng nhìn đối phương, nàng lại cảm thấy giờ phút này cái gì cũng đều không cần nói.
Tiếu Trọng Hoa quay đầu lại: “Từ hôm nay trở đi, viện này sẽ do hộ vệ của ta canh giữ. Không cho phép bất luận kẻ nào quấy rầy Âu Dương tướng quân tĩnh dưỡng!”
Làm vậy có phải là có chút khoa trương hay không?
Âu Dương Noãn sửng sốt. Vừa định nói chuyện nhưng khi nhìn thấy thần sắc ngưng trọng của Tiếu Trọng Hoa liền không thể nói nữa.
Điều hắn làm không hề sai! Hôn sự sắp tới, nếu lúc này có điều gì đó không tốt truyền ra ngoài nhất định sẽ có biến cố lớn. Đến lúc đó mới là họa vô đơn chí.
YOU ARE READING
( QUYỂN III ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ
Genel Kurgu▪Tác giả: Tần Giản ▪Thể loại: ngôn tình cổ đại, trùng sinh ▪Tổng số chương: 417 chương ▪Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ▪Văn án: Đám người kia, khiến ngoại tổ mẫu nàng uất ức mà chết, âm mưu giết đệ đệ nàng, đạp lên tình cảm của nàng, ngay cả nàng họ...