Chương 348: Hành động của Tiếu Thiên Diệp 2

731 19 0
                                    

Từ khi trùng sinh lại tới nay, lần đầu tiên nàng thống hận một nam nhân như thế.

Tiếu Thiên Diệp, ngươi quả nhiên là rất hiểu ta. Biết điều gì khiến ta đau đớn nhất.

Âu Dương Noãn lẳng lặng suy nghĩ, trong lòng phá lệ yên tĩnh nhưng cũng lại lạnh lùng quyết tuyệt nở nụ cười.

Âu Dương Noãn trở lại Noãn các, là nơi ở  của nàng trước khi xuất giá. Nàng ngơ ngác ngồi trong phòng thật lâu, tâm tư thủy chung vẫn nặng nề.

Kỳ thật nàng cũng không rõ bản thân rốt cuộc đang suy nghĩ gì, muốn làm gì, tất cả đều mông lung không rõ.

Chỉ là trong mông lung nàng vẫn nhớ rất rõ những lời kia của Tiếu Thiên Diệp.

Hoảng hốt chỉ trong chớp mắt, trời đã đổ về chiều.

Hồng Ngọc tiến vào, lo lắng nhìn thoáng qua đồ ăn không chút thay đổi trên bàn: “Tiểu thư, Lâm trắc phi đến thăm ngài!”

Bụng Lâm Nguyên Hinh đã rất lớn, vẫn còn qua đây. Âu Dương Noãn sửng sốt, lập tức đứng lên.

Nhìn thấy Lâm Nguyên Hinh bước vào, không biết vì sao trong lòng nàng đột nhiên dâng lên một tình cảm phức tạp không thể nói rõ. Có chút cơ hồ muốn thốt ra lời nhưng chung quy lại không nói được gì.

Nàng sao có thể nói với biểu tỷ, Tiếu Thiên Diệp uy hiếp nàng. Nếu nói ra, ý niệm hiện lên trong đầu Lâm Nguyên Hinh chính là giết Tiếu Thiên Diệp.

Nhưng Âu Dương Noãn sao có thể mạo hiểm tính mạng của Âu Dương Tước? Còn một lý do nữa, chính là nàng cũng không muốn nam nhân kia chết ở đây.

Tiếu Thiên Diệp rất hiểu Âu Dương Noãn, bởi vì nàng đối với hắn có áy náy cho nên hắn tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện bán đứng hắn.

Ngay cả khi hắn lấy tính mạng Âu Dương Tước uy hiếp nàng, nàng cũng sẽ còn nhớ đến phần ân tình nàng nợ hắn.

“Biểu tỷ….” Âu Dương Noãn chỉ nhẹ nhàng gọi một câu, lại cũng lập tức không nói nữa.

Lâm Nguyên Hinh nhìn thoáng qua đồ ăn trên bàn: “Muội sao vậy? Tước Nhi sinh bệnh, muội cũng liền muốn bệnh theo sao?”

Nhìn Lâm Nguyên Hinh hiểu nhầm ý tứ của mình, Âu Dương Noãn cũng không nói gì. Chỉ là tĩnh lặng một lát mới nói: “Ta không phải vì Tước Nhi. Chỉ là ta cảm thấy trọng trách trên người mình rất nặng. Không biết nếu mẫu thân còn sống, mọi chuyện sẽ như thế nào?”

Nếu Lâm Uyển Thanh còn sống, nàng có lẽ sẽ không cần nóng vội vì bản thân và Tước Nhi mà tranh thủ lợi ích.

Có lẽ chính là một thiên kim quan gia bình thường, cũng được gả cho một nam nhân quan lại bình thường, môn đăng hộ đối. Cũng liền bình thường sống cả đời.

Trùng sinh lại một đời, nàng thay đổi vận mệnh của chính mình, cũng cứu được Tước Nhi.

Nhưng con đường đi lại cũng thực gian khổ, mỗi bước đi nàng dường như cảm thấy ông trời đang đùa giỡn nàng.

Lâm Nguyên Hinh thở dài: “Noãn Nhi, trên đời này có rất nhiều chuyện chúng ta không thể tự quyết định. Cứ để nó đi qua thì có ngại gì?”

( QUYỂN III ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ Where stories live. Discover now