Âu Dương Noãn chưa bao giờ phẫn nộ như thế. Nàng quay mạnh đầu, thanh âm gần như nghiêm khắc: “Sở vương phi, mời ngươi lập tức đi ra ngoài!”
Sở vương phi lập tức ngây ngẩn cả người, hiển nhiên cũng thật không ngờ chuyện sẽ đến mức này. Thấy trong mắt Âu Dương Noãn ngưng đầy lệ khí, trong lòng không khỏi hơi động.
Nhất thời cũng không biết phải làm sao: “Âu Dương thiếu tướng quân! Chuyện này thật là do chúng ta không đúng. Chính là…..”
Âu Dương Tước ho khan thật mạnh, vẫy vẫy tay: “Không, không phải là lỗi của các ngươi. Thư trần tình này mời cầm trở về!”
“Tước Nhi!” Âu Dương Noãn tâm loạn, thấp giọng kêu một tiếng.
Âu Dương Tước mỉm cười nhìn nàng: “Tỷ tỷ, lúc này ta hy vọng tỷ nghe lời ta!”
Trong lòng Âu Dương Noãn sớm đã nổi lên oán hận vô hạn với Sở vương phi. Cửa hôn sự này là đối phương yêu cầu, hiện tại thấy Tước Nhi bị bệnh muốn từ hôn cũng liền thôi, cái này cũng không có gì đáng chỉ trích.
Nhưng họ rõ ràng biết Tước Nhi bệnh nặng, lại bắt hắn hiện tại viết thư trần tình. Thật sự là quá độc ác.
Người hoàng gia, thứ không có chính là tâm địa từ bi. Oán độc vô hạn cứ thế lan tràn, chính là đối mặt với Âu Dương Tước, nàng vẫn thể hiện ba phần nhu tình.
Âu Dương Noãn có chút nức nở: “Được! Tỷ tỷ đều nghe đệ!”
Nàng để người giúp đỡ Âu Dương Tước ngồi xuống, thế này mới quay đầu nói với Sở vương phi: “Vương phi, cái này mời ngươi mang về đi!”
Nàng cười, bảy phần chua xót dấu vào mắt. Tiếng cười trầm thấp mà phá thành mảnh nhỏ lãnh ngữ. Chính là sống lưng lại thẳng tắp.
Hồng Ngọc chậm rãi mang thư đi qua, Sở vương phi cầm lấy, mới thở dài nhẹ nhõm: “Như thế, về sau nam hôn nữ gả không còn liên quan đến nhau. Quận vương phi, hôm nay đắc tội! Chúc Âu Dương thiếu tướng quân sớm ngày khang phục!”
Âu Dương Noãn đứng đó, ánh nắng ấm áp ngoài cửa sổ. Lá cây trong gió nhẹ nhàng phát ra những tiếng sàn sạt.
Sở vương phi chỉ nghe âm thanh đối phương thực trong trẻo lại cũng rất lạnh lùng: “Cái đó không nhọc Vương phi ngài lo lắng. Người đâu, tiễn khách!”
Nhìn đôi mắt sâu không thấy đáy của Âu Dương Noãn gần trong gang tấc, không mang theo chút cảm tình. Tươi cười của Sở vương phi cứng đờ, chung quy vẫn không nói gì, xoay người rời đi.
Lý thị bên kia đã tức giận đến một câu cũng không nói ra được. Phật châu trong tay đứt đoạn rơi xuống đất, hạt châu vương vãi tạo thành những tiếng tách tách đánh mạnh vào lòng mỗi người.
Âu Dương Noãn quay đầu, ánh mắt lạnh như băng: “Trương mama, dìu lão thái thái trở về nghỉ ngơi!”
Trương mama thấp giọng: “Dạ, tiểu thư!”
Lý thị lại vẫn chưa từ bỏ ý định: “Noãn Nhi, ngươi liền cứ thế trơ mắt nhìn người khác khi dễ đệ đệ ngươi, khi dễ Âu Dương gia sao?”
YOU ARE READING
( QUYỂN III ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ
Ficción General▪Tác giả: Tần Giản ▪Thể loại: ngôn tình cổ đại, trùng sinh ▪Tổng số chương: 417 chương ▪Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ▪Văn án: Đám người kia, khiến ngoại tổ mẫu nàng uất ức mà chết, âm mưu giết đệ đệ nàng, đạp lên tình cảm của nàng, ngay cả nàng họ...